Phones





"ไทยไลอ้อนแอร์"พร้อมช่วยคนไทยในจีนกลับประเทศ

2020-02-04 17:23:05 1179





นิวส์ คอนเน็คท์ – ไทยไลอ้อนแอร์พร้อมช่วยเหลือคนไทยในจีน 15 เมืองตามเส้นทางที่เปิดบินไม่คิดค่าใช้จ่ายในระหว่างวันที่ 5-8 ก.พ. 63 


เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 นายอัศวิน ยังกีรติวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดโรคระบาดโคโรนาในประเทศจีน สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ มีความยินดีที่จะร่วมมือกับภาครัฐในการให้ความช่วยเหลือนำคนไทยที่พำนักอยู่ในเมืองต่างๆ ของประเทศจีนกลับประเทศ


โดยสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ได้ทำการบินอยู่ในปัจจุบันทั้งหมด 15 เมือง ซึ่งประกอบด้วย ท่าอากาศยานฉงชิ่ง (CKG), ท่าอากาศยานกวางโจว (CAN), ท่าอากาศยานฉางชา (CSX), ท่าอากาศยานเฉิงตู (CTU), ท่าอากาศยานฉางโจว (CZX), ท่าอากาศยานเจิ้งโจว (CGO), ท่าอากาศยานหางโจว (HGH), ท่าอากาศยานนานฉาง ฉางเป่ย (KHN), ท่าอากาศยานหนิงป่อ ลีเฉอ (NGB), ท่าอากาศยานหนานจิง (NKG), ท่าอากาศยานซ่างไห่พูต่ง (เซี่ยงไฮ้) (PVG), ท่าอากาศยานเซินเจิ้น (SZX), ท่าอากาศยานจี้หนาน (TNA), ท่าอากาศยานเทียนจินปิ่นไห่ (TSN), และท่าอากาศยานซีอาน (XIY)


สำหรับการนำพาคนไทยกลับประเทศนั้นสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์จะไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยจะเริ่มดำเนินการระหว่างวันที่ 5-8 ก.พ. 63 โดยผู้โดยสารจะต้องมีสุขภาพแข็งแรง และอยู่ในเงื่อนไขที่สายการบินกำหนด ทั้งนี้ ขอให้ผู้โดยสารที่มีความประสงค์จะเดินทางกลับประเทศไทย ติดต่อสอบถาม หรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ +66 2529 9955 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 23.59 น. หรืออีเมล flyhome@lionairthai.com


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews