Phones





"เจมาร์ท"ขยายสาขา-ปรับโฉม ดันยอดขายโต20%

2020-02-14 14:17:21 1146




นิวส์ คอนเน็คท์ - "เจมาร์ท โมบาย" เดินหน้าอัดงบลงทุนเต็มอัตรา หวังขยายสาขา - ปรับโฉมใหม่ มั่นใจยอดขายพุ่ง 20% จากปีก่อนทำได้ 8 พันล้านบาท พร้อมผุดเคมเปญเอาใจลูกค้า "Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ"


เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเปิดสาขา เจมาร์ท โมบาย ภายในปีนี้ 15 สาขา ซึ่งเป็นสาขาใหม่ Jaymart ioT 1 สาขา โดยตามแผนนั้น จะทำการเปิดสาขาใหม่ไตรมาสละ 4 แห่ง เบื้องต้นคาดใช้งบประมาณ 2 ล้านบาทต่อสาขา ตามพื้นที่ในแต่ละทำเลที่ตั้ง


นอกจากนั้น ยังมีแผนปรับโฉมใหม่สาขาเดิมราว 40 สาขา โดยจะใช้งบลงทุนประมาณไม่เกิน 1 ล้านบาทต่อสาขา ควบคู่การปรับเปลี่ยนสัดส่วนสินค้าในร้านเจมาร์ท ซึ่งมีสมาร์ทโฟนครบทุกแบรนด์ชั้นนำ ให้มีสินค้าแกดเจ็ตและสินค้านวัตกรรมมากขึ้น หรือ มีสินค้าสัดส่วน 50:50 รองรับเทรนด์เทคโนโลยีและความต้องการผู้บริโภค โดยเฉพาะ smart watch ที่มองว่ามีการเติบโตแรง วอลุ่มใหญ่ รวมถึงหูฟังไวร์เลส ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน


อีกทั้งยังตั้งเป้าขยายร้านแบรนด์ Jaymart ioT เป็น 10 สาขา โดยจะใช้งบประมาณ 3 ล้านบาทต่อสาขา จากเดิมที่มีอยู่ 2 สาขา ซึ่งส่วนใหญ่มาจากการปรับโฉมใหม่ในสาขาเดิม สอดรับทิศทางการเติบโตในอนาคต


ทั้งนี้ บริษัทคาดยอดขายเฉพาะ เจมาร์ท โมบาย ปีนี้จะเติบโตได้ประมาณ 20% จากปีก่อนที่ทำได้ 8,000 ล้านบาท ซึ่งมาจากการจำหน่ายสินค้าประเภทสมาร์ทโฟนที่เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับสินค้าประเภทแกดเจ็ต ที่ประเมินว่าจะเติบโตได้เท่าตัว หรือราว 700 ล้านบาท จากปีก่อนที่ทำได้ 350 ล้านบาท


พร้อมกันนี้ในวันที่ 14 ก.พ.63 บริษัทได้เริ่มเคมเปญ "Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ" เพื่อให้ครอบคลุมทุกการใช้งานทั้งการใช้โทรศัพท์และอุปกรณ์ต่างๆ รวมไปจนถึงประกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นต่อผู้ซื้อ ซึ่งแคมเปญนี้ ส่งมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ สำหรับสมาร์ทโฟน รับฟรี ขยายระยะเวลาประกัน เป็น 3 ปี พร้อมรับฟรี ประกันจอแตกนานสูงสุด 1 ปี และสำหรับแกดเจ็ต และอุปกรณ์เสริม รับฟรี ประกันอุบัติเหตุ พร้อมรับความคุ้มครองที่ตอบรับการใช้ชีวิตของลูกค้าในทุกแบบ จึงเป็นผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนเพียงรายเดียว ที่มอบสิทธิพิเศษนี้แก่ลูกค้า


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews