Phones





AP พร้อม! ส่งมอบ "LIFE ลาดพร้าว" ให้ลูกค้า

2020-03-24 12:15:03 276




นิวส์ คอนเน็คท์ - เอพี (ไทยแลนด์) พร้อมส่งมอบ "LIFE ลาดพร้าว" มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ให้แก่ลูกค้าแล้ว เผยลูกค้า 95% รับมอบห้องทันทีหลังจากตรวจเช็คความเรียบร้อย


เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563 นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า เอพีจัดเต็มความพร้อมในการส่งโอนคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ LIFE ลาดพร้าว มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท จำนวน 1,615 ยูนิต ให้ลูกค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยโครงการ LIFE ลาดพร้าว นับเป็นหนึ่งในไฮไลท์โปรเจคร่วมทุนระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ที่ประสบความสำเร็จในการเปิดขายตั้งแต่วันแรก ด้วยศักยภาพโครงการตั้งอยู่บนที่ดินที่ดีที่สุดในทำเลลาดพร้าว 1 ก้าวจากบีทีเอสห้าแยกลาดพร้าว โดยเฉพาะในปีนี้กับภาพการเติบโตของลาดพร้าว 2020 – อนาคตของวันนี้ (Ladprao 2020 – The Future is Now) ซึ่งเป็นทำเลที่เต็มไปด้วยศักยภาพและโอกาส ที่พร้อมต่อยอดทั้งการใช้ชีวิตและการลงทุน ที่จะเป็นทั้งย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ และศูนย์กลางโครงข่ายการเดินทางระบบรางของประเทศไทยอย่างแท้จริง


ล่าสุด เอพีได้เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า LIFE ลาดพร้าว เข้าตรวจห้องชุดในเฟสแรกตามแผนที่วางไว้ (14-15 มีนาคมที่ผ่านมา) ลูกค้ากว่า 95% รับมอบห้องทันทีหลังตรวจเช็คในวันดังกล่าว นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่การันตีความเชื่อมั่นและความมั่นใจของลูกค้าต่อกระบวนการพัฒนาและส่งมอบคอนโดมิเนียมคุณภาพภายใต้มาตรฐานเอพีได้เป็นอย่างดี

“เอพี เราเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าในทำเลลาดพร้าว โดยมีคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ LIFE (ไลฟ์) เปิดตัวในย่านจำนวน 2 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 14,400 ล้านบาท และเตรียมพร้อมในการเปิดตัวโครงการใหม่ในย่านนี้อีก 1 โครงการ มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ทำให้เรามีประสบการณ์และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงแต่ละอินไซต์และรูปแบบการใช้ชีวิต ที่มีความเจาะจงของลูกค้าในแต่ละแปลงที่ดิน โดย LIFE ลาดพร้าว นับเป็นผลลัพธ์แรกจากการออกแบบอย่างเข้าใจและทุ่มเทของเอพี ในการส่งมอบคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ที่จะมาตอบโจทย์อินไซต์จริงของลูกค้ากลุ่ม "อะแดปทีฟ เจเนอเรชั่น" (Adaptive Generation) คนเมืองรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิต (Life Purpose) ที่จัดเต็มทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว" นายวิทการ กล่าว


สำหรับ LIFE ลาดพร้าว คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 7 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยจำนวน 2 อาคาร สูง 45 ชั้นและ 46 ชั้น จำนวน 1,615 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ สตูดิโอ ขนาด 26–29 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 48.5–75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาทหรือ 131,000 บาท/ตร.ม.



>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews