Phones





พีทีที สเตชั่น ปรับแผนจำหน่ายแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือในภูมิภาค

2020-04-14 11:52:10 445




นิวส์ คอนเน็คท์ - พีทีที สเตชั่น ปรับแผนการจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือราคาต้นทุนในส่วนภูมิภาค


เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2563 บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR แจ้งว่า สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ปรับแผนการจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือให้แก่ผู้บริโภคในส่วนภูมิภาค เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคได้ในหลากหลายพื้นที่ยิ่งขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้ แอลกอฮอล์ 70% สำหรับทำความสะอาดมือชนิดน้ำ บรรจุขวด (ขวดละ 1,000 มล.) จำหน่ายในราคาขวดละ 110 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในเขตปริมณฑล มีแห่งละ 80 ขวด ส่วนสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในส่วนภูมิภาค มีแห่งละ 144 ขวด) , แอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือชนิดเจล บรรจุถุง (ถุงละ 500 มล.) จำหน่ายในราคาถุงละ 40 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในเขตปริมณฑล มีแห่งละ 312 ถุง ส่วนสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในส่วนภูมิภาค มีแห่งละ 168 ถุง)


โดยมีจำหน่ายเฉพาะสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ, ซื้อได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยจำกัดการซื้อ 1 คน ต่อ 1 ขวด หรือ 1 คน ต่อ 1 ถุง เท่านั้น, ผู้ซื้อต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน / ใบขับขี่ / บัตรข้าราชการ หรือบัตรที่มีเลขประจำตัวประชาชน พร้อมกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มก่อนซื้อ รวมทั้งต้องใส่หน้ากากและเว้นระยะห่างในการต่อแถวรอซื้ออย่างน้อย 1 เมตร, เริ่มจำหน่ายตั้งเวลา 08:00 น. เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด


กำหนดวัน และพื้นที่ในการจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ ดังนี้ 15 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในจังหวัดนนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี, 22 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคใต้, 24 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคตะวันออก, 1 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, 2 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคกลาง, 4 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคเหนือ, 6 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคตะวันตก โดยสามารถสอบถามรายชื่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในแต่ละภาครวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1365 Contact Center หรือ www.pttor.com


ทั้งนี้ พีทีที สเตชั่น ได้ซื้อแอลกอฮอล์สำหรับใช้ทำความสะอาดมือนี้มาจากบริษัทผู้ผลิตที่มีสูตรผลิตและได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ไว้แล้วโดยไม่ได้ผลิตเอง และนำมาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาต้นทุน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคในทุกภาคของประเทศไทยสามารถหาซื้อแอลกอฮอล์ได้สะดวกมากขึ้น แต่เนื่องจาก พีทีที สเตชั่น สามารถซื้อแอลกอฮอล์ดังกล่าวได้ในจำนวนจำกัด จึงอาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกท่านได้อย่างเพียงพอ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews