Phones





ยูเนี่ยนเพย์ จับมือ หัวเว่ย-ICBCT เปิดบริการใหม่

2020-06-25 19:44:20 223




นิวส์ คอนเน็คท์ - ยูเนี่ยนเพย์ ประกาศความร่วมมือกับหัวเว่ย (Huawei and Industrial) และธนาคารไอซีบีซี (ไทย) เปิดตัวบริการใหม่ “Huawei Pay” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตอบรับกับความต้องการในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคในตลาด บนร้านค้ากว่า 30 แบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย


เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2563 นายเหวิน ฮุ่ย หยาง ผู้จัดการทั่วไป ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมการใช้จ่ายที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ยูเนี่ยนเพย์ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านการชำระเงินด้วยโทรศัพท์มือถืออย่างต่อเนื่อง (Mobile Payment Service) ทั้งในประเทศไทย และตลาดทั่วโลกในปีต่อ ๆ ไป เราเป็นพันธมิตรกับ หัวเว่ย (Huawei) และ ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) มาอย่างยาวนาน และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือในการออกผลิตภัณฑ์ หัวเว่ย เพย์ ในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้เงินสดที่ทั้งง่าย และสะดวกสบายอย่างไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้บริโภคในประเทศไทย


ด้านดร.จื้อกัง หลี่ ประธานกรรมการธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ICBCT กล่าวว่า ธนาคารมีความภูมิใจที่ได้เป็นธนาคารรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการ หัวเว่ย เพย์ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ระหว่าง ICBCT หัวเว่ย และยูเนี่ยนเพย์ ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมในการช่วยให้ประเทศไทยเข้าสู่สังคมไร้เงินสด อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคให้สามารถชำระเงินได้โดยไม่จำเป็นจะต้องพกเงินสดหรือบัตรเครดิต ด้วยการมอบประสบการณ์ด้านบริการชำระเงินที่ดียิ่งขึ้นผ่านการชำระเงินด้วยโทรศัพท์มือถือ


ขณะที่ เชน ชาน ผู้อำนวยการบริการคลาวด์สำหรับผู้บริโภคหัวเว่ยประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า หัวเว่ย รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับทางยูเนี่ยนเพย์ และไอซีบีซี (ไทย) ในการเปิดตัว หัวเว่ยเพย์ (Huawei Pay) ในประเทศไทย ซึ่งการเปิดตัวบริการหัวเว่ย เพย์ในครั้งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนโทรศัพท์หัวเว่ยในมือของลูกค้าให้กลายเป็น อี-วอลเล็ต ที่มอบประสบการณ์ด้านการชำระเงินที่ไม่เพียงแค่มอบความสะดวกสบายในการใช้งานแต่ยังคงความปลอดภัยไว้ด้วย


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews