Phones





TMB เปิดแคมเปญกระตุ้นยอดธุรกรรม

2019-08-21 13:09:32 186




นิวส์ คอนเน็คท์ – TMB เปิดตัว “Pay with WOW : มี WOW ก็เหมือนมีเงิน” ครั้งแรกของวงการธนาคารที่เปลี่ยนคะแนนสะสมให้ใช้แทนเงินสดที่ไหนก็ได้ทั่วโลก ตอกย้ำแนวคิด Get MORE with TMB พร้อมคาดหวังจำนวนการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลเพิ่มขึ้น 30% ภายในสิ้นปี และเพิ่มฐานบัญชีลูกค้าที่ใช้ทีเอ็มบีเป็นธนาคารหลักเติบโตต่อเนื่องเฉลี่ยปีละ 10%

นางณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารกลุ่มลูกค้าบุคคลระดับกลาง ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า การเปิดตัวสิทธิประโยชน์ “Pay with WOW” ถือเป็นการผลักดันให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้มากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังสามารถควบคุมการใช้งานผ่านทางแอปพลิเคชันทีเอ็มบี ทัช (TOUCH) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการธนาคารที่เปลี่ยนคะแนนสะสมให้เป็นมูลค่าเงินสดและนำไปใช้จ่ายได้ทั่วโลก เรียกว่า Pay with WOW คือสิ่งที่จะมาช่วยเสริมให้ประสบการณ์การใช้บริการทีเอ็มบีผ่าน Loyalty Program นี้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ “Pay with WOW เป็นสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดที่ธนาคารมุ่งเน้นให้เป็นฟีเจอร์หลักในการสร้างประสบการณ์การใช้บริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ตรงใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต (Best Daily Banking Solution) จึงจะเน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่ลูกค้าใช้งานเป็นหลัก ซึ่งคาดว่าความประทับใจจากสิทธิประโยชน์ผ่าน Pay with WOW ในครั้งนี้จะทำให้การขยายฐานลูกค้าจะเติบโตเป็นไปตามเป้าหมายอย่างแน่นอน


โดยในช่วงแรกของการแนะนำสิทธิประโยชน์ดังกล่าวนี้ ทีเอ็มบี ได้จัดให้มีโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ “ลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า” เร็วขึ้น โดยในช่วงโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 62 ทุกคะแนน WOW 1 WOW จะมีมูลค่า 2 เท่า เมื่อลูกค้าใช้ Pay with WOW สำหรับการเติมน้ำมันและจ่ายด้วยบัตรเดบิต TMB ALL FREE ณ ปั๊มน้ำมันที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ได้แก่ ปตท. (PTT), พีที (PT), เชลล์ (Shell), คาลเท็กซ์ (Caltex), เอสโซ่ (Esso), ซัสโก้ (Susco), และบางจาก


ทั้งนี้ ธนาคารคาดว่าภายหลังจากการเปิดตัวสิทธิประโยชน์ “Pay with WOW : มี WOW ก็เหมือนมีเงิน” ในครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้ามีการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางดิจิทัลเพิ่มขึ้นอีก 30% ภายในสิ้นปี 62 นี้ รวมทั้งจะเป็นปัจจัยที่ช่วยให้ฐานบัญชีลูกค้าที่เลือกให้ TMB เป็นธนาคารหลักจะเติบโตต่อเนื่องอีกราว 10% ต่อปี