Phones





KTC ผุดโปรดักส์เอาใจผู้รับเหมาก่อสร้าง

2019-08-21 17:33:33 219




นิวส์ คอนเน็คท์ – KTC จับมือ SCG เปิดตัวบัตรเครดิต “KTC-SCG VISA Purchasing” เสริมสภาพคล่องให้กลุ่มช่าง และผู้รับเหมาก่อสร้าง วงเงินอนุมัติสูงสุด 1 ล้านบาทต่อราย เตรียมวงเงินสินเชื่อรองรับกว่า 150 ล้านบาท ตั้งเป้าได้ลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกราว 500 รายภายในสิ้นปี 62 จากปัจจุบันที่มีอยู่ราว 1,000 ราย


นางจรูญศรี ศรีสุขสันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร–ธุรกิจร้านค้า บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการร่วมมือกับบริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด ในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อยในยุคดิจิทัลผ่านบัตรเครดิต “KTC-SCG VISA Purchasing” บัตรแรก และ บัตรเดียวของไทยที่เจาะกลุ่มช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อยโดยเฉพาะ


โดยภายใต้แนวคิด “บัตรเดียวจบ ครบทุกเรื่องช่าง” บัตรเครดิตที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กลุ่มช่าง และ ผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อยสามารถซื้อสินค้าผ่านร้านผู้แทนจำหน่ายของ SCG ทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการประมาณ 130 ร้านค้า ด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุด 1 ล้านบาทต่อราย พร้อมระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยนานสูงสุด 45 วัน และ รับสิทธิพิเศษอื่นๆ ทุกการใช้จ่ายบนบัตรเครดิต อาทิ คะแนนสะสม บริการผ่อนชำระ เป็นต้น


ปัจจุบัน มีช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อยสนใจสมัครบัตรเครดิต “KTC-SCG VISA Purchasing” และ ได้รับการอนุมัติไปแล้วกว่า 1,000 ราย ด้วยวงเงินบัตรเครดิตที่ให้กับลูกค้ากลุ่มนี้รวมกว่า 150 ล้านบาท และคาดว่าภายในสิ้นปี 62 นี้ จะเพิ่มเป็น 200 ล้านบาท โดยในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมามียอดใช้จ่ายแล้วกว่า 100 ล้านบาท ขณะที่บริษัทตั้งเป้ามีจำนวนลูกค้าเพิ่มเป็น 1,500 ราย จากปัจจุบันที่มีอยู่ 1,000 ราย