Phones





MVP ครึ่งปีหลังผลงานฟื้น มั่นใจทั้งปีพลิกกำไร

2020-09-23 15:16:55 260




นิวส์ คอนเน็คท์ - MVP ครึ่งปีหลังผลงานฟื้น มั่นใจทั้งปีพลิกกำไร พร้อมขยายธุรกิจรถบ้านเพิ่ม สนองความต้องการใช้พุ่ง ลุยเข้าประมูลงานภาครัฐกว่า 100 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2563 นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลการดำเนินงานทั้งปีจะพลิกมีกำไรสุทธิ จากครึ่งปีแรกที่มีผลขาดทุน 18 ล้านบาท พร้อมมั่นใจว่ารายได้จะสามารถเติบโตได้มากกว่าครึ่งปีแรกเช่นกัน โดยมีปัจจัยหนุนจากทุกธุรกิจเริ่มเข้าสู่ภาวะฟื้นตัวอย่างชัดเจน โดยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาบริษัทฯได้จัดงาน Mobile Expo หลังถูกเลื่อนมาจากไตรมาส 2/2563 และจะมีการจัดอีกครั้งวันที่ 1-4 ตุลาคมนี้

ส่วนธุรกิจรถบ้าน ขณะนี้ปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเทียบกับไตรมาส 2/63 ที่ชะลอตัว เหตุได้รับผลกะรทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยบริษัทได้ขยายรถบ้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องต่อความต้องการใช้รถบ้านที่ขยายตัว คาดสิ้นปีนี้จะมีรถถบ้านทั้งสิ้น 200 คัน จากไตรมาสก่อนมีอยู่จำนวน 127 คัน พร้อมกันนี้ บริษัทยังมีงานวิ่งที่จะจัดขึ้นในช่วงไตรมาส 4/63 จำนวน 2-3 งาน ซึ่งบริษัทคาดหลังจากนี้จะมีงานประเภทการจัดงานเข้ามาอีกอย่างต่อเนื่อง


ทั้งนี้ บริษัทยังมุ่งเน้นการเข้ารับงานจากทางภาครัฐเป็นหลัก โดยปัจจุบันได้เข้าประมูลงานภาครัฐไปเกือบ 100 ล้านบาท และได้รับงานมาแล้วมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นงานจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ เป็นต้น


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews