Phones





"เวิลด์ลีส" ออกแคมเปญสินเชื่อ "มีรถ มีตังค์"

2020-11-09 19:08:43 372



นิวส์ คอนเน็คท์ – "เวิลด์ลีส" เดินหน้าออกโปรแกรมสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ “มีรถ มีตังค์” หวังช่วยลคภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าที่มีประวัติชำระหนี้ดี ตั้งเป้ายอดปล่อยสินเชื่อ 500 ล้านบาท 


เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 นางสาวอรอนงค์ อุดมก้านตรง รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ลีส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในเครือ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ CIMBT เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกโปรแกรมพิเศษสินเชื่อ “มีรถ มีตังค์” ใช้รถจักรยานยนต์เป็นเงินทุน อัตราดอกเบี้ย 0.88% ต่อเดือน หรือคิดเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 19.19% ต่อปี สำหรับลูกค้าเดิม และอัตราดอกเบี้ย 0.99% ต่อเดือน หรือ 21.44% ต่อปี สำหรับลูกค้าใหม่


ทั้งนี้ สินเชื่อ “มีรถ มีตังค์” ออกมาสำหรับเจ้าของรถจักรยานยนต์ ผู้มีรายได้ 10,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป มีประวัติการใช้สินเชื่อมาแล้ว 1 ปี โดยผ่อนชำระสินเชื่อตรงเวลาและครบทุกงวด สินเชื่อ “มีรถ มีตังค์” ออกมาช่วยลูกค้าในภาวะที่เศรษฐกิจและสภาพแวดล้อมยังมีความไม่แน่นอน โดยการแบ่งเบาทั้งภาระดอกเบี้ยและค่างวดผ่อนชำระรายเดือนให้ลดลง โดยเบื้องต้น เวิลด์ลีสตั้งเป้าหมายจะปล่อยสินเชื่อ “มีรถ มีตังค์” จำนวน 500 ล้านบาท


สำหรับการมอบดอกเบี้ยพิเศษให้แก่ลูกค้าที่มีวินัยในการผ่อนชำระ มีประวัติใช้สินเชื่อผ่อนตรงครบทุกงวด มีที่มาจากพื้นฐานแนวคิด ‘คนมีเครดิต’ ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกันกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เริ่มจากการมอบดอกเบี้ยพิเศษให้แก่ลูกค้าที่มีวินัย และถ้าเราสามารถเจาะลูกค้ากลุ่มนี้โดยรวมกลุ่มลุกค้ากลุ่มนี้ในวงกว้างมากขึ้น จะทำให้สามารถต่อยอดโปรแกรมดีๆ ดอกเบี้ยพิเศษตอบแทนให้ลูกค้าได้แพร่หลายมากขึ้นไปอีก


นอกจากนี้ เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้า บริษัทให้ความสำคัญกับพันธมิตร ทั้งดีลเลอร์ ร้านค้า และพันธมิตรอันเกี่ยวโยงกับธุรกิจ เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เวิลด์ลีส ได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) โดยมอบความคุ้มครองให้ลูกค้า เวิลด์ลีส ไม่ว่าจะเป็นการคุ้มครองรถหาย รถเกิดอุบัติเหตุเสียหายทั้งคัน ตลอดจนความคุ้มครองการเสียชีวิตอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ให้ความคุ้มครอง 1 แสนบาทด้วยค่าเบี้ยประกันที่คุ้มค่า ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ดีกว่าผู้ให้บริการรายอื่นในตลาด


ขณะที่อีกหนึ่งจุดแข็งของเวิลด์ลีส คือการเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อสองล้อรายแรกและรายเดียวที่มีบริการสมัครสินเชื่อรถจักรยานยนต์ด้วยตนเอง ผ่านเครื่อง “SAMM” (Self-Apply Machine for Motorcycle Loan) เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยลูกค้าสมัครขอสินเชื่อได้ด้วยตัวเองที่ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และทราบผลอนุมัติได้เร็วที่สุดภายใน 30 นาที หากเอกสารครบ อีกหนึ่งความสะดวกสบายคือ แอปพลิเคชัน “SOM” ที่ลูกค้าสามารถใช้มือถือดูข้อมูลการผ่อนชำระ และแสดงบาร์โค้ดในแอป แทนบัตรเพื่อสแกนจ่าย ณ จุดรับชำระเงิน ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือสะดวกมากขึ้นด้วยการสแกน QR Code จ่ายพร้อมเพย์ผ่านแอป CIMB Thai Digital Banking (Digital Saving Account “ChillD”)


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews