Phones





HUMAN ปี64รายได้วิ่งเข้าพันล้าน จากปีนี้โต 20% ตามเป้า

2020-11-19 17:05:54 382




นิวส์ คอนเน็คท์ - HUMAN เผยปีหน้า รายได้แตะ 1 พันล้านบาท จากปีนี้โต 20% ตามเป้า ย้ำผลงาน Q4/63 สุดแกร่ง ตามฐานลูกค้าเพิ่ม - ออกโปรดักส์ใหม่

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 นายสุนทร เด่นธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) หรือ HUMAN เปิดเผยว่า บริษัทคาดรายได้ปีหน้าจะสามารถทำได้ 1,000 ล้านบาท จากปัจจัยจากแนวโน้มของสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19ที่คาดว่าจะคลี่คลายมากขึ้น ภายหลังที่มีวัคซีนต้านไวรัส ประกอบกับภาพรวมเศรษฐกิจที่จะเติบได้เป็นลำดับ นอกจากนี้ ยังมีโปรดักส์ใหม่ที่จะสนับสนุนแพลตฟอร์มด้านทรัพยากรบุคคลได้อย่างครบวงจร โดยทางบริษัทเตรียมจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป


สำหรับแนวโน้มปีนี้ มั่นใจรายได้จะเติบโตได้ 20% ตามเป้าหมายที่วางไว้ ตามลูกค้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นและลูกค้ารายเดิมที่ต่อสัญญาระยะยาวในแพลตฟอร์มด้านทรัพยากรบุคคล (HR Solution) อีกทั้งยังมั่นใจผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/63 จะดีกว่าไตรมาสก่อนเป็นอย่างมาก โดยช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทยังคงมุ่งเน้นการลดต้นทุนในทุกภาคส่วน เพื่อรักษากระแสเงินสด แต่มิได้มีการลดจำนวนพนักงานแต่อย่างใด ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ทางบริษัททำได้อย่างเต็มศักยภาพ


ส่วนความคืบหน้าของ บริษัท เบนนิกซ์ จำกัด หรือ Benix ที่ทางบริษัทได้เข้าร่วมลงทุนกับอีก 2 บริษัท โดยทาง HUMAN ถือหุ้น 51% และ บริษัท ฟูเชีย เวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด บริษัทในเครือเมืองไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ถือหุ้น 24% และบริษัท ซีเอ็กซ์ เอ กรุ๊ป (CXA Group) ถือหุ้น 25% โดยขณะนี้ความร่วมมือได้เห็นความชัดเจนมากขึ้นโดยเป้าหมายนั้น จะมีทรัพยากรบุคคลภายใต้การบริหารเพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้านคนภายในระยะเวลาอันใกล้ และสามารถนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ภายในปี 2565 ต่อไป




>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews