Phones





เมืองไทยประกันภัย ออกโปรดักส์ "Health Me"

2020-12-03 09:23:42 1032




นิวส์ คอนเน็คท์ - เมืองไทยประกันภัย ออกโปรดักส์ประกันสุขภาพใหม่ ตอบโจทย์ครบทุก Gen กับ Health Me ภายใต้แคมเปญ “MTI Moving Forward” ที่มอบวงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ล้านบาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี พร้อมฟีเจอร์ครบทุกความต้องการ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 170 บาทต่อเดือน


นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เผยจุดประสงค์การออกผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ว่า "จากช่วงปีที่ผ่านมาเมืองไทยประกันภัยได้ออกประกันสุขภาพมาเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ทั้ง Health Mini และ Health Trust ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งจากกระแสโควิดยังไม่จางหายไป ความต้องการประกันสุขภาพยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมืองไทยประกันภัยจึงตัดสินใจออกโปรดักส์ประกันสุขภาพ Health Me ช่วงปลายปีนี้ เพื่อตอบรับกับกระแสความต้องการของลูกค้า ทั้งในเรื่องทุนประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ล้านบาท


สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่บริษัทฯ ต้องการคือ กลุ่มอายุทุกช่วงวัย ทุกเจนเนอเรชั่น ที่มีกำลังซื้อ มีความต้องการวางแผนการเงิน วางแผนด้านสุขภาพแบบคุ้มค่า และกำลังมองหาประกันสุขภาพที่มีวงเงินความคุ้มครองสูง ทั้งค่าห้องและค่ารักษาพยาบาล ไม่ว่าให้กับตัวเอง หรือคนสำคัญในครอบครัว ที่ให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุมครบทุกมิติ และให้ทุกคนได้เตรียมตัววางแผนการดูแลสุขภาพที่ไม่แน่นอน พร้อมก้าวสู่ปีใหม่อย่างมั่นใจและก้าวได้ไกลยิ่งกว่าเดิม ภายใต้แคมเปญ ‘MTI Moving Forward’”



สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ Health Me ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองความเสี่ยงภัยด้านสุขภาพและอุบัติเหตุที่ต้องเผชิญความเสี่ยงกับค่าใช้จ่ายแบบหนักๆ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 170 บาทต่อเดือน ให้ความคุ้มครองค่ารักษาแบบผู้ป่วยในโรงพยาบาลสูงสุดถึง 10 ล้านบาทต่อครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี ค่าห้องสูงสุดถึง 15,000 บาท ให้จัดเต็มมากถึง 365 วัน สามารถเลือกคุ้มครองได้ตั้งแต่อายุ 6 ปี - 70 ปี ต่ออายุได้ถึง 80 ปี ซึ่งช่วงอายุที่ต่ำกว่าสิบขวบ ถือเป็นช่วงอายุที่มีความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้ ประกันสุขภาพ Health Me ยังให้ลูกค้าสามารถออกแบบความคุ้มครองได้เอง โดยได้เพิ่มฟีเจอร์ขยายความคุ้มครองให้เพิ่มเติม ทั้งนี้มีค่าใช้จ่ายการรักษาพยาบาลส่วนแรก (Deduct) โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 20,000 – 100,000 บาท ซึ่งทำให้เบี้ยประกันภัยถูกลง เหมาะกับผู้ที่มีสวัสดิการอยู่แล้วแต่อาจจะยังไม่เพียงพอกับค่ารักษาพยาบาลในปัจจุบัน อีกทั้งยังสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองการรักษาตัวแบบผู้ป่วยนอก และความคุ้มครองในด้านการชดเชยรายได้ต่อวันได้ โดยไม่ต้องถือประกันอื่นพ่วงเพิ่มเติมอีกด้วย พร้อมยังมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 15%** เมื่อมีประวัติดีไม่มีการเคลมในทุกหมวดความคุ้มครอง (**เมื่อไม่มีเคลมติดต่อกัน 5 ปี) และนำเบี้ยประกันลดหย่อนภาษีได้สูงถึง 25,000 บาทต่อปี


“เมืองไทยประกันภัย พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในตัวช่วยคุณได้ดูแลสุขภาพได้อย่างเต็มที่ได้ง่ายๆ เพียงมีประกันสุขภาพ Health Me มีแล้วดี มีแล้วครบทุกความต้องการแน่นอน เพื่อให้คุณก้าวได้ไกล และยิ้มได้กว้างมากกว่าเดิม ดั่งสโลแกน “ยิ้มได้ เมื่อภัยมา” ” นางนวลพรรณ กล่าว


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews