Phones





PT LPG รุกฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19ให้แท็กซี่ฟรี!

2021-01-04 10:27:30 1225




นิวส์ คอนเน็คท์ - “PT LPG” ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แท็กซี่ เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้โดยสาร หลังโควิดระลอกใหม่ระบาดหนัก


นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด ในกลุ่มบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดทำโครงการส่งต่อความห่วงใยแก่ประชาชน เดินหน้าให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ฟรี! อีกครั้ง ให้กับรถแท็กซี่ และรถยนต์ของประชาชนที่สนใจ หวังลดความเสี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง


โดยให้บริการที่สถานีบริการ LPG ของ PT เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ทั้ง 194 สถานีบริการ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ หลังจากสภาวะการณ์ไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่มีแนวโน้มระบาดหนัก ส่งผลให้ มีจำนวนผู้ป่วยที่ติดเชื้อพุ่งสูงมากขึ้นในขณะนี้


นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมการทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกวันบริเวณพื้นที่ที่ประชาชนใช้บริการ เช่น ห้องน้ำ ที่นั่งพักผ่อน รวมไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ซึ่งประชาชนเดินทางท่องเที่ยวและเดินทางกลับภูมิลำเนาและแวะเวียนใช้บริการเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมดังกล่าวจะสามารถช่วยเหลือสังคม ประชาชนคนไทย รวมถึงช่วยลดความเสี่ยงและการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สถานการณ์กลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุด เพื่อให้คนไทยอยู่ดีมีสุขตลอดปี 2564 นี้


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews