Phones





BBLจับมือพันธมิตรออกโปรฯกระตุ้นยอดธุรกรรม

2021-01-25 16:35:55 354




นิวส์ คอนเน็คท์ – BBL เร่งเครื่องโมบายแบงก์กิ้ง ออกโปรโมชั่นตอบอินไซต์ผู้ใช้งานยุค New Normal ครอบคลุมทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า กระตุ้นการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส หวังฐานผู้ใช้งานและยอดการใช้จ่ายเติบโตตามเป้าหมาย


เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2564 นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดเผยว่า โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ จับมือพันธมิตรหลากหลายรายเพื่อเดินหน้าออกโปรโมชั่นแรงร่วมกันตั้งแต่ต้นปี และมอบสิทธิ์ครอบคลุมทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ สอดรับพฤติกรรมลูกค้าในยุค New Normal โดยเฉพาะสถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรคโควิด 19 ทำให้มาตรการเพื่อความปลอดภัยต่างๆ ถูกยกระดับเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ทั้งนโยบาย Work Form Home ตามมาตรการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) รวมไปถึงความตระหนักของผู้คนที่ต้องการหลีกเลี่ยง และลดการสัมผัสวัตถุต่างๆ โดยเฉพาะการสัมผัสเงินสด เพื่อลดโอกาสและความเสี่ยงต่อการได้รับเชื้อ


ทั้งนี้ ธนาคารได้ออกโปรโมชั่นที่เข้าใจอินไซต์ลูกค้า ด้วยการจับมือพาร์ทเนอร์ทั้งในกลุ่ม Lifestyle และ e Payment เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้ แม้ในช่วงเวลาที่ต้องอยู่แต่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการดูคอนเทนต์ที่ชื่นชอบ การช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ หรือสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่มารับประทานที่บ้าน โดยเชื่อว่าการออกโปรโมชั่นที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นจำนวนฐานผู้ใช้งานใหม่ให้เพิ่มขึ้น รวมทั้งเพิ่มจำนวนการทำธุรกรรมผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ให้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้


ขณะที่ โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ จะเดินหน้าจับมือพันธมิตรเพื่อร่วมกันมอบสิทธิพิเศษที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง โดยลูกค้าโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว ผ่านแพลตฟอร์ม Bangkok Bank Mobile Banking และจากสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้แก่ www.bangkokbank.com, Bangkok Bank Line Official หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0 2645 5555.



>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews