Phones





NOBLE เปิดตัวคอนโดมิเนียม "โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ"

2021-02-17 15:45:59 379




นิวส์ คอนเน็คท์ - "โนเบิล" รุกตลาดทองหล่อ เปิดตัวคอนโดมิเนียมของผู้อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 นายธีรพล วรนิธิพงศ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE เปิดเผยว่า บริษทฯได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมย่านทองหล่อ มูลค่ารวมกว่า 5,400 ล้านบาท และเป็นโครงการ Flagship ใหม่ของโนเบิลฯ ที่มาปลุกกระแสความคึกคักในย่านทองหล่อและตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง และสะท้อนให้เห็นถึงกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ตอบรับด้วยราคาเฉลี่ยของโครงการโนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ ที่ 236,000 บาทต่อตารางเมตร และอีกไฮไลท์ คือ ห้องประเภท Fullplex นิยามใหม่ของการออกแบบจากโนเบิลฯ


ทั้งนี้ โครงการยังได้นำแนวคิด Intelligent Living นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยมาใช้เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกบ้านโนเบิลฯ ให้ดียิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิดนี้ โนเบิลฯ จึงนำเสนอรูปแบบของการใช้ชีวิต ที่ใช้ตัวตนของผู้อยู่อาศัยเป็นเสมือนกุญแจ หรือบัตรผ่านเข้าออกภายในโครงการจนถึงห้องพักอาศัย ที่เรียกว่า “Me Pass Concept” โดยใช้ร่วมกันกับเทคโนโลยีต่างๆ ที่สามารถใช้ร่วมกันกับที่จอดรถระบบอัตโนมัติจำนวน 5 ทาวเวอร์ เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุด ปัจจุบันโครงการได้รับอนุมัติ EIA แล้ว และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือน มิ.ย. 2567


นอกจากนี้ ที่ตั้งของโครงการอยู่ในโลเคชั่นใจกลางถนนทองหล่อ เพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถไปถึง Community Mall ชั้นนำได้ อยู่ในระยะเดินเพียง 5 - 10 นาทีเท่านั้น อีกทั้งรอบโครงการยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ และยังเป็นย่านที่เต็มไปด้วยสีสันของชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง การเดินทางสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรี รวมถึงใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เรียกได้ว่าครบทุกสิ่งที่ต้องการบนถนนเส้นเดียวอีกด้วย


สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมใจกลางถนนทองหล่อ “โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่สำนักงานขายโครงการ ทองหล่อ 18 โดยสามารถทำการนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการและการดูแลจากเจ้าหน้าที่แบบ Private ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด รวมทั้งยังสามารถทำการจองยูนิตผ่านระบบ Noble Online Booking ได้ที่ booking.noblehome.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ADD LINE : @NobleDev คลิก nobleurl.com/Line-Noble และ www.noblehome.com/condominium/form-thonglor หรือ โทร. 02 251 9955


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews