Phones





KBANKเล็งเป้ายอดรูดปรื๊ดโต45% งัดแคมเปญรุกหนักช่องทางออนไลน์

2021-03-15 11:56:19 281




นิวส์ คอนเน็คท์ - KBANK โชว์ยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตปี 63 ทะลุ 3.2 แสนล้านบาท ยอดออนไลน์พุ่ง 43% รุกหนักจัดแคมเปญ “โค้ดลั่นมันส์เดย์”


นางสาวพรพิมล ปฐมศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย จำนวน 3.2 ล้านใบ ซึ่งในปี 63 มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเป็นอันดับ 1 ในตลาด โดยมียอดรวม 320,000ล้านบาท


ทั้งนี้พบว่า พฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยบนออนไลน์เติบโต 43% ตอบรับกับไลฟ์สไตล์รักษาระยะห่างทางสังคม และเลี่ยงการจับเงินสด ซึ่งธนาคารให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการใช้จ่ายของผู้ถือบัตรผ่านทางออนไลน์ ด้วยการติดตั้งโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อเสริมความปลอดภัยให้กับการชำระเงินในรูปแบบดิจิทัล ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลการสำรวจจากวีซ่า (Visa Consumer Payment Attitudes Survey) พบว่า สถานการณ์โควิด-19 เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลองใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ครั้งแรก โดยกว่า 67 % มีแนวโน้มที่จะซื้อของออนไลน์ต่อไปในอนาคต


ขณะที่ในปี 64 ธนาคารยังคงตั้งเป้าการใช้จ่ายผ่านช่องทางร้านค้าปกติเติบโต 10% และช่องทางออนไลน์เติบโต 25%


นอกจากนี้ ในไตรมาส 2/64 ธนาคารได้ร่วมกับบริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ออกแคมเปญใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปท์ “โค้ดลั่นมันส์เดย์” เพื่อสร้างความท้าทายให้กับผู้ถือบัตรฯ ได้มาเก็บโค้ดทุกเดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. – 31 พ.ค. 64 ให้ผู้ถือบัตรเครดิตได้สิทธิพิเศษและรับความคุ้มค่าเต็มที่ในการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์จากร้านค้าดัง


โดยแคมเปญ “โค้ดลั่นมันส์เดย์” ธนาคารจะทำการแจกโค้ดส่วนลดทุกวันจันทร์ติดต่อกัน 3 เดือน รวม 27,500 โค้ด มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท รวมทั้งยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมด้วยการมอยส่วนลดร้านค้าเพิ่มอีก และรับคะแนน K Point 3 เท่าจากร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ เช่น Shopee, Lazada, Central online, Grab, LINEman และ Foodpanda


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews