Phones





วิริยะประกันภัย “ชวนตรวจรถฟรี” ช่วงเทศกาลสงกรานต์

2021-03-16 16:52:41 326




นิวส์ คอนเน็คท์ - วิริยะประกันภัย ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก มุ่งหวังลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 64 ให้บริการตรวจสภาพรถยนต์เบื้องต้นฟรี 20 รายการ ณ ศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 32 แห่ง ระหว่างวันที่ 15 มี.ค.- 9 เม.ย.64


เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2564 นางสาวกานดา วัฒนายิ่งสมสุข ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาดผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 จะยังคงอยู่ แต่ในปี 2564 นี้ทางภาครัฐได้ผ่อนคลายมาตรการในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ให้ประชาชนสามารถเดินทางข้ามจังหวัดเพื่อกลับภูมิลำเนา เดินทางท่องเที่ยว หรือ ร่วมงานสงกรานต์ในสถานที่ต่างๆ ที่มีการจัดกิจกรรมได้ ภายใต้มาตรการเข้มงวดในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 และการเว้นระยะห่างทางสังคม


ทั้งนี้ บริษัทตระหนักถึงความสำคัญของความรุนแรงและความสูญเสียอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุทางถนนที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งในช่วงเทศกาลที่มีวันหยุดยาวเช่นนี้ บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก จัดกิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย เทศกาลสงกรานต์ 2564” ซึ่งเป็นหนึ่งในการดำเนินมาตรการด้านการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนของกรมการส่งทางบก โดยบูรณาการความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายภาครัฐและภาคเอกชน รณรงค์ให้ประชาชนให้ความสำคัญกับการดูแลบำรุงรักษารถให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานก่อนการเดินทาง ตลอดจนสร้างจิตสำนึกการขับขี่อย่างปลอดภัย เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้ลดน้อยลง


โดยลูกค้าวิริยะประกันภัยและประชาชนทั่วไป สามารถนำรถยนต์เข้ามารับบริการตรวจเช็คสภาพเบื้องต้นฟรี จำนวน 20 รายการ อาทิ ตรวจระดับน้ำมันเครื่อง สภาพยาง ระดับน้ำในหม้อน้ำ การทำงานของไฟส่องสว่างและไฟสัญญาณ ระบบไฟชาร์จ ระดับน้ำเบรกและน้ำมันคลัตช์ ระดับน้ำกลั่นในแบตเตอรี่ ระบบเบรก อุปกรณ์ปัดน้ำฝน สภาพการทำงานขอเครื่องยนต์ สภาพการใช้งานเข็มขัดนิรภัย ณ ศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัยที่ติดป้ายประชาสัมพันธ์กิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ในระหว่างวันที่ 15 มี.ค. ไปจนถึงวันที่ 9 เม.ย.64


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews