Phones





"ซิกน่า" ตั้งเป้าเบี้ยประกันปี64 โต 2 หลัก

2021-03-16 18:55:13 337




นิวส์ คอนเน็คท์ – ซิกน่าประกัน ตั้งเป้าเติบโตตัวเลข 2 หลัก หวังกระตุ้นเบี้ยประกัน พร้อมเปิดตัวประกันสุขภาพส่วนบุคคลใหม่ 2 แบบ ตอบโจทย์ทั้งไทยและเทศ


เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2564 คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าเบี้ยประกันรวมทุกปีจะเติบโตได้เป็นตัวเลข 2 หลัก จากปีก่อนมีเบี้ยประกันโดยรวมอยู่ที่ 5,000 ล้านบาท โดยล่าสุดบริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1.ประกันสุขภาพส่วนบุคคล Signature Care โดยจะมุ่งเน้นการดูแลลูกค้าในประเทศ ซึ่งมีราคาที่เหมาะสมกับคนไทย พร้อมด้วยการคุ้มครองลูกค้าได้อย่างครบวงจร และ 2.ซิกน่าโกลบอลเฮลท์แคร์ ประกันสุขภาพสำหรับชาวต่างชาติโดยจะมุ่งเน้นการดูแลลูกค้าทั่วโลก ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ชอบเดินทาง และยังมีโปรดักส์อื่นๆ ที่สามารถเลือกซื้อได้ตามความเหมาะสมและครบวงจร โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมานั้นทางบริษัทคาดหวังว่าจะสามารถสร้างรายได้ในปีนี้หลักร้อยล้านบาท ทั้งนี้ในปัจจุบันบริษัทมีลูกค้าทั้งสิ้นประมาณ 2 ล้านกรมธรรม์


สำหรับภาพรวมอุตสาหกรรมประกันภัยสุขภาพในปีนี้ เชื่อว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากที่การแพร่ระบาดของไวคัสโควิด-19 จึงทำให้คนไทย หันมาดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น จึงเชื่อว่าอุตสาหกรรมทั้งในปีนี้และในอีก 5 ปีข้างหน้า จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง


นอกจากนี้ทีมบริหารอยู่ระหว่างปรึกษา เพื่อพิจารณาออกแบบผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่เกี่ยวข้องกับการฉีดวัคซีนต้านไวรัสโควิด-19 โดยจะดูแลทั้งก่อนและหลังฉีด รวมถึงภาวะแทรกซ้อนที่จะเกิดขึ้น ซึ่งทางผู้บริหารให้ความสำคัญและผู้เกี่ยวข้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก


ทั้งนี้บริษัทจะบริหารภายใต้ธีมงาน "ล้ม=รุก" เพื่อร่วมผลักดันให้คนในสังคมไทยทุกคน สามารถรุกไปข้างหน้าได้อย่างเข้มแข็งและมั่นคงอีกครั้ง ภายใต้พื้นฐานแห่งการมีสุขภาพที่ดี ภายในงานคณะผู้บริหารได้ร่วมเผยถึงเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนไทยในปีนี้แบบเจาะลึก พร้อมทั้งแนะนำผลิตภัณฑ์ การให้บริการ และนวัตกรรมการดูแลสุขภาพให้แก่ลูกค้าอย่างครบวงจรด้วยระบบ Cigna Health Ecosystem ที่จะเข้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่ของการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรให้แก่ลูกค้า


นอกจากนี้ในงานยังมีการเผยถึงวิสัยทัศน์การทำงานและกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจแบบไฮบริด ที่มุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีเชิงดิจิทัลเข้ามาผสมผสานกับการนำเสนอแผนประกันสุขภาพได้อย่างลงตัว เพื่อขับเคลื่อนยอดขายขององค์กรให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องจากความสำเร็จในปีที่แล้ว และเพื่อให้สอดรับเข้ากับความต้องการของผู้บริโภคในยุค New Normal ได้อย่างครอบคลุม


สำหรับลูกค้าที่สนใจแผนประกันสุขภาพส่วนบุคคล Signature Care ของซิกน่า ที่ให้ความคุ้มครองได้แบบครบจบในแผนเดียว พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม ต่อที่ 1 ทุกๆ การชำระค่าเบี้ย 10,000 บาท รับ Central E-voucher Card มูลค่า 1,500 บาท ต่อกรมธรรม์ ต่อที่ 2 ลูกค้าสามารถแบ่งชำระค่าเบี้ยผ่านบัตรเครดิต 0% ได้นานสูงสุดถึง 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค. – 15 เม.ย. 2564 เท่านั้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2OBtOX5


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews