Phones





D ปักธงรายได้ปี64แตะ700ล้านบาท โต23%

2021-03-22 19:13:45 263




นิวส์ คอนเน็คท์ – D ปักธงรายได้ปี 64 ทำได้ 700 ล้านบาท โต 23% จากปีก่อน จากการจำหน่ายวัสดุและอุปกรณ์ทันตกรรม พร้อมเปิดสาขาใหม่เดือน พ.ค.นี้


เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2564 นพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 64 จะทำได้ 700 ล้านบาท เติบโต 23% จากปีก่อน โดยมีปัจจัยหนุนจากยอดขายของวัสดุและอุปกรณ์ทันตกรรมที่เพิ่มสูงขึ้น รวมถึงลดค่าใช้จ่ายต่างๆ ของกลุ่มบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น จึงมั่นใจว่างานจำหน่ายวัสดุและอุปกรณ์ทันตกรรม จะพลิกมีกำไรอย่างโดดเด่นจากปีก่อนที่มีผลขาดทุน

ขณะที่ธุรกิจศูนย์ทันตกรรมและคลินิกทันตกรรม ปัจจุบันมีลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทั้งลูกค้าในประเทศไทยและลูกค้าชาวต่างชาติ โดยเฉพาะโรงพยาบาลทันตกรรม ภายใต้แบรนด์ BIDH ที่เชื่อว่าอัตราการเติบโตสูงกว่าปีก่อน ตามจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้น ซึ่งสัดส่วนรายได้ที่มาจากแบรนด์ BIDH คิดเป็นสัดส่วนราว 30% ของรายได้รวมทั้งหมด


นอกจากนี้ บริษัทยังได้เริ่มคลินิกทันตกรรมเสริมสร้างการตลาดออนไลน์และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพิ่มเสริมศักยภาพในด้านของการแข่งขัน และยังเตรียมเปิดศูนย์ทันตกรรมและคลินิกทันตกรรมสาขาใหม่ช่วงเดือน พ.ค.นี้

>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews