Phones





GL เร่งส่งงบการเงิน หวังปลดเครื่องหมาย"C"

2021-04-23 09:13:08 316




นิวส์ คอนเน็คท์ – GL พร้อมเดินหน้าแก้ไขกรณีหลักทรัพย์ถูกขึ้นเครื่องหมาย C เร่งดำเนินการส่งข้อมูลให้ผู้สอบบัญชี หวังส่งงบการเงินปี 63 ให้ตลาดหลักทรัพย์ฯโดยเร็ว พร้อมยืนยันขยายธุรกิจทันทีหากการระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย


เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2564 นายริกิ อิชิกามิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) หรือ GL เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าในการแก้ไขกรณีหลักทรัพย์ของบริษัทถูกตลาดหลักทรัพย์ขึ้นเครื่องหมาย C ซึ่งปัจจุบันบริษัทได้เตรียมการและพยายามนำส่งข้อมูลที่ครบถ้วนแก่ผู้สอบบัญชี เพื่อให้ทางผู้สอบบัญชีสามารถแสดงความเห็นต่องบการเงินของบริษัทโดยเร็วที่สุด

โดยที่ผ่านมาบริษัทไม่สามารถนำส่งข้อมูลที่ทางผู้สอบบัญชีร้องขอได้ตามกำหนด รวมไปถึงประเด็นเรื่องคดีความที่ผู้สอบบัญชีมีความกังวล ซึ่งบริษัทได้ดำเนินการชำระเงินประมาณ 77% ของจำนวนเงินตามคำพิพากษาของศาลสิงคโปร์ และมั่นใจว่าจะสามารถชำระหนี้ทั้งหมดได้ภายในเร็วๆ นี้


นอกจากนี้ บริษัทจะมีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีความอื่นๆ ซึ่งหลักๆจะเป็นคดีความในประเทศไทย และอินโดนีเซียแก่ผู้สอบบัญชี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทางผู้สอบบัญชี และจะได้สามารถแสดงความเห็นต่องบการเงินของบริษัทโดยเร็ว เพื่อให้สามารถส่งงบการเงินประจำปี 63 ต่อตลาดหลักทรัพย์โดยเร็วที่สุด ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถแก้ไขปัญหาการถูกขึ้นเครื่องหมาย C


สำหรับภาพรวมการดำเนินธุรกิจของบริษัทนั้น ยืนยันว่ายังสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ ซึ่งหากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย บริษัทก็พร้อมจะเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างเต็มที่เท่าที่จะสามารถดำเนินการได้


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews