Phones





FTE คว้างานใหม่3โครงการ มูลค่า78ล้านบาท

2021-04-23 11:52:47 317




นิวส์ คอนเน็คท์ - FTE คว้างานใหม่ 3 โครงการ จัดหาและติดตั้งระบบ-อุปกรณ์ดับเพลิง เติมพอร์ตมูลค่ารวม 78 ล้านบาท หนุน Backlog แตะ 450 ล้านบาท คาดรับรู้รายได้ในปีนี้ เดินหน้าตามกลยุทธ์กระจายความเสี่ยง ลุ้น Q2/64 เสนองานภาครัฐ-เอกชนต่อเนื่อง หวังรับงานกว่า 100 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2564 นายทักษิณ ตันติไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ FTE ผู้นำธุรกิจนำเข้าและจำหน่าย บริการออกแบบ รับเหมาติดตั้ง ซ่อมแซม ตรวจสอบอุปกรณ์-ระบบดับเพลิงครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทรับงานใหม่ 3 โครงการจากลูกค้าภาคเอกชน ตามแผนการกระจายความเสี่ยงไม่พึ่งพารายได้จากแหล่งเดิม


ได้แก่ โครงการจัดหาและติดตั้งระบบดับเพลิงให้แก่การไฟฟ้าฝ่ายผลิต สาขาทุ่งสง โครงการจำหน่ายเครื่องสูบน้ำดับเพลิงขนาด 5000 GPM ให้แก่ บริษัท เอเออี เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และโครงการจัดหาและติดตั้งหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติ ให้แก่ บริษัท ระยองวิศวกรรมและซ่อมบํารุง จํากัด โดยงานดังกล่าวมีมูลค่ารวม 78.275 ล้านบาท ส่งผลให้ปัจจุบันมีงานในมือ (Backlog) ประมาณ 450 ล้านบาท โดยบริษัทจะเข้าดำเนินงานเดือนเมษา และสามารถรับรู้รายได้ภายในปีนี้


ทั้งนี้บริษัทมุ่งเน้นการรับงานออกแบบติดตั้งระบบดับเพลิงในส่วนของภาคเอกชนและโรงงานอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้น ทดแทนงานส่วนของภาคอสังหาริมทรัพย์ที่ชะลอตัว ซึ่งงานดังกล่าวจะสามารถรับรู้รายได้ภายใน 6 เดือน อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงเตรียมเสนองานอย่างต่อเนื่องทั้งภาครัฐและเอกชน โดยในช่วงไตรมาส 2/64 อยู่ระหว่างการยื่นประมูลการออกแบบติดตั้งระบบดับเพลิงโครงการต่างๆ และคาดว่าจะมีโอกาสได้รับงานมูลค่ารวมประมาณ 100 ล้านบาท


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews