Phones





FN จับมือ DOD รุกขายสินค้าเกี่ยวข้องกัญชงเร็วๆนี้

2021-05-05 12:43:49 262




นิวส์ คอนเน็คท์ - FN จับมือ DOD รุกออกผลิตภัณฑ์ใหม่ มีแผนพัฒนาสินค้าที่มีส่วนผสมของกัญชง ปล่อยจำหน่ายสู่ตลาดในประเทศ-ต่างประเทศเร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือกับบริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ DOD เพื่อพัฒนาและผลิตสินค้าเพื่อจำหน่ายร่วมกัน โดยในระยะเริ่มแรกจะผลิตสินค้าออกมา 3 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้แก่ 1)Bibury Coln x Prim (ไบบูรี โคลน์ พลัส พริม)ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ฉีดก่อนเข้านอน (Sleeping Mist) 2)Mikrai (มิคลาย) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย (Body Wash) และ3) Mikrai (มิคลาย) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย (Body Lotion)


พร้อมกันนี้ ยังมีแผนการพัฒนาสินค้ากลุ่มอื่นๆ ที่มีส่วนผสมของกัญชง เนื่องจาก DOD มีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาสินค้ารวมถึงการสกัด ขณะที่บริษัทมีความชำนาญด้านการจำหน่ายและมีลูกค้าประจำที่ใช้บริการกับบริษัทอยู่เป็นประจำประมาณ 5 แสนราย จึงเชื่อว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค นอกจากนั้นยังมีความสนใจผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารเสริมเพื่อตอบสนองผู้บริโภคอย่างครบวงจร


ด้านนายธนิน ศรีเศรษฐี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร DOD เผยว่า ความร่วมมือกับ FN ในครั้งนี้ บริษัทจะวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำเร็จ รวมถึงการดำเนินการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมกลุ่มเครื่องสำอางประเภทบำรุงผิว (Skin care) กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเครื่องดื่ม ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากกัญชง (หลังจากได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการอาหารและยา) จนกระทั่งถึงการขอจดทะเบียนและการขออนุญาตกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้ FN สามารถนำเอาผลิตภัณฑ์สำเร็จ (Finished Product) ออกจำหน่ายสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศในเร็วๆ นี้

>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews