Phones





JMART มั่นใจQ2/64โตต่อเนื่อง ย้ำกำไรปี64พุ่ง50%

2021-05-06 15:28:32 256




นิวส์ คอนเน็คท์ - JMART มั่นใจผลงาน Q2/64 โตต่อเนื่อง ย้ำกำไรปี 64 โตชัวร์ 50% ตามเป้าหลังทุกธุรกิจในเครือสร้างผลงานสุดแข็งแกร่ง พร้อมรุกขับเคลื่อนธุรกิจโดยนำเทคโนโลยีและบล็อกเชนเข้าหนุน

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 2/64 จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องจากไตรมาส 1/64 จากภาพรวมทุกธุรกิจในเครือสามารถสร้างผลการดำเนินงานได้อย่างแข็งแกร่ง ขณะที่รายได้ทั้งปียังคงเป้าหมายการเติบโตของกำไรสุทธิไว้ 50%


ส่วนสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ บริษัทยอมรับว่ามีผลกระทบเพียงเล็กน้อย แต่สามารถปรับธุรกิจในสอดคล้องกับภาวะในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี สะท้อนจากปีก่อนแม้ว่าจะได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก แต่ผลการดำเนินงานก็ยังสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างมีเสถียรภาพ


ล่าสุด บริษัทได้เริ่มการขับเคลื่อนธุรกิจโดยนำเทคโนโลยีและบล็อกเชน (Blockchain) เข้ามาสนับสนุน เป็นจุดเริ่มต้นของการนำ JFIN ซึ่งก็คือ ดิจิทัลโทเคนของบริษัทในกลุ่มเจมาร์ท ภายใต้การบริหารของ บริษัท เจเวนเจอร์ส จำกัด เข้ามาระดมทุนในรูปแบบ ICO (initial coin offering) เป็นรายแรกของประเทศไทย และประสบความสำเร็จในการซื้อขายวันแรก วันที่ 2 พฤษภาคม 2561 มีภารกิจหลักเพื่อพัฒนาระบบ Decentralized Digital Lending Platform (DDLP) บนเทคโนโลยี Blockchain ดังนั้น JFIN จึงถือเป็นตัวแทนการเข้าสู่โลกใหม่ของกลุ่มเจมาร์ทนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา และถือเป็นผู้นำตลาดที่พยายามผลักดันให้ธุรกิจ FinTech ได้เกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างแท้จริง


อย่างไรก็ดี กลุ่มเจมาร์ทพยายามเพิ่มความหลากหลายให้ JFIN ในการนำมาใช้ในกลุ่มบริษัท เพื่อปฏิวัติวงการด้านการตลาด ทั้งการลด แลก แจก และเตรียมทยอยเปิดตัวโครงการอีก 21 โครงการ สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ถือ JFIN และผู้ถือหุ้นของ JMART ควบคู่การสร้างการเรียนรู้ทางด้านคริปโตเคอร์เรนซี่ให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ สอดรับสถานการณ์ในปัจจุบันที่ตลาดคริปโตเคอเรนซี่ได้รับความสนใจมากขึ้น ด้วยมูลค่าของตลาดคริปโตเคอเรนซี่ที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด พร้อมเปิดโปรเจ็กต์ใหม่สำหรับพนักงานของเจมาร์ทที่มีโอกาสในการได้รับ JFIN จากกลุ่มบริษัทด้วย (ETOP) ซึ่งจะสร้างการเรียนรู้ด้านคริปโตเคอร์เรนซี่ให้กับคนในองค์กรของเจมาร์ท ทั้งนี้ บริษัทคาดหวังว่าการนำเอา JFIN มาใช้ครั้งนี้ น่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 70 ล้านบาทต่อเดือน เมื่อรวมรายได้ของที่จะเกิดขึ้นจากโปรแกรมนี้

ด้านนายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC เผยต่อว่า บริษัทมั่นใจจะทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจตลาดคริปโตเคอเรนซี่ได้มากขึ้น และเป็นรายแรกในการปฏิวัติวงการตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ที่ภาพชัดเจนที่สุด และจะเป็นสิ่งที่ช่วยผลักดันให้กระตุ้นยอดขาย ของกลุ่มบริษัทให้เพิ่มขึ้นด้วย ด้านโปรเจ็กต์สำหรับพนักงานของเจมาร์ท บริษัทจะมุ่งเน้นการสร้างความรู้และความเข้าใจ เพื่อให้ทุกฝ่ายในองค์กรขับเคลื่อนไปข้างหน้าพร้อมๆ กัน และมีโอกาสได้รับ JFIN หากผลงานเป็นไปตามเป้าหมาย รวมทั้ง การให้ JFIN ต่อพนักงานในรูปแบบ (ETOP) ตามอายุการทำงาน หรือเงื่อนไขที่จะออกมาเป็นหลักเกณฑ์ เพื่อเป็นเครื่องมือที่ช่วยสร้างแรงจูงใจให้แก่บุคลากรของบริษัทในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างการเจริญเติบโตให้แก่กลุ่มบริษัทเจมาร์ทอย่างยั่งยืนในอนาคต


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews