Phones





“กรุงศรี ออโต้” เสริมบริการผ่าน mPAY

2021-05-17 16:08:37 445




นิวส์ คอนเน็คท์ – “กรุงศรี ออโต้” เดินหน้าสนับสนุน “อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ” ชวนลูกค้าชำระค่างวดผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมเสริมบริการผ่าน mPAY เพิ่มช่องทางในการชำระเงินทุกรายการของกรุงศรี ออโต้


เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2564 นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ “กรุงศรี ออโต้” เปิดเผยว่า การชำระเงินผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากผู้บริโภคคุ้นเคยกับการใช้บริการดิจิทัลเพิ่มขึ้น อันเป็นผลจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในยุคนิวนอร์มอล


สำหรับ กรุงศรี ออโต้ ได้เดินหน้าขยายช่องทางการชำระเงินออนไลน์ รวมถึงเร่งพัฒนาความสะดวกและปลอดภัยในการทำธุรกรรมมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน 2564 ยอดการชำระค่างวดกรุงศรี ออโต้ ผ่านช่องทางออนไลน์มีสัดส่วนถึง 70%


ทั้งนี้ ท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนต้องกลับมาเว้นระยะห่างทางสังคม กรุงศรี ออโต้ พร้อมอำนวยความสะดวกและมอบความอุ่นใจแก่ลูกค้าให้สามารถชำระค่างวด ค่าประกันภัย และบริการอื่นๆ บนโทรศัพท์มือถือ ผ่านหลากหลายช่องทางดิจิทัล ได้แก่ GO Application by Krungsri Auto, Krungsri Mobile Application (KMA) และแอปพลิเคชันด้านการเงินของพันธมิตร เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น


ล่าสุด กรุงศรี ออโต้ ได้เปิดบริการผ่าน mPAY เพื่อนำเสนออีกทางเลือกในการชำระเงินแบบไร้การสัมผัส (Contactless Payment) ให้ลูกค้ากรุงศรี ออโต้ สามารถชำระบิลค่างวด ค่าต่อทะเบียน ค่าประกันภัย ค่าพ.ร.บ. และค่าธรรมเนียมการโอนเล่ม ฯลฯ ผ่านช่องทางการทำธุรกรรมบนโทรศัพท์มือถือของ mPAY ไม่ว่าจะเป็น MyAIS App และแพลตฟอร์ม Rabbit LINE Pay


“mPAY ถือเป็นอีกหนึ่งผู้นำด้านบริการธุรกรรมครบวงจรที่มีฐานผู้ใช้งานจำนวนมาก อีกทั้งยังมีช่องทางการให้บริการที่ปลอดภัยและหลากหลาย การขยายช่องทางการชำระเงินของ กรุงศรี ออโต้ ครั้งนี้ จึงเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์และจังหวะชีวิตของผู้บริโภค และช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการสินเชื่อยานยนต์และประกันภัยยานยนต์ที่สะดวกรวดเร็วและอุ่นใจยิ่งขึ้นอีกด้วย” นางกฤติยา กล่าว


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews