Phones





ttbเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเวลธ์

2021-06-07 17:51:00 292



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ttb เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ “ttb reserve” ลุยตลาดกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง ตั้งเป้าสร้างฐานลูกค้าปีนี้ 30,000 ราย พร้อมขยายสู่กลุ่มลูกค้าอื่นในอนาคต
 
เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564 นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบุคคล ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ ttb เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตใหม่ “ttb reserve” ให้กับลูกค้ากลุ่มที่มีความมั่งคั่ง(เวลธ์) จำนวน 80,000 ราย ซึ่งจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้บริหารประสบความสำเร็จ และกลุ่มคนใกล้เกษียณ เพื่อต้องการให้ลูกค้ามีความมั่งคั่ง ยั่งยืน และลงทุนอย่างเหมาะสม โดยธนาคารตั้งเป้าหมายฐานลูกค้าบัตรเครดิต “ttb reserve” ไว้ราว 30,000 รายในปีนี้ 
 
โดยการลงทุนกลุ่มลูกค้าความมั่งคั่งที่เป็นผู้บริหารประสบความสำเร็จ ต้องการลงทุนที่หลากลาย มีความเสี่ยงบ้างแต่ผลตอบแทนดี และรับความเสี่ยงได้ หรือ ลงทุนกับกองทุนนวัตกรรมใหม่ ส่วนลูกค้ากลุ่มใกล้เกษียณ การลงทุนจะต้องปลอดภัย ลงทุนความเสี่ยงไม่สูง เงินต้นต้องยังอยู่ แต่ได้รับผลตอบแทนแน่นอน เช่น ลงทุนกับตราสารหนี้ และผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตซึ่งยังนำไปสู่ลูกและ หลานด้วย
 
สำหรับสิทธิพิเศษของบัตรเครดิต “ttb reserve” มีทั้งรับคะแนนสะสมเร็วเหนือใคร รับคะแนนพิเศษรายปีสูงสุด 180,000 คะแนนทุกปี เมื่อมีเงินฝาก เงินลงทุน หรือประกันชีวิต และ ประกันวินาศภัยตามที่ธนาคารกำหนด เพียงเปิดใช้งานบัตรลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษนี้ โดยไม่ต้องมีการใช้จ่ายผ่านบัตร และ สะสมคะแนนเพิ่มจากทุกการใช้จ่ายเพียง 10 บาท รับ 1 คะแนนทุกหมวด

 
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดคะแนนสะสมได้เร็วยิ่งขึ้น ทุกการใช้จ่ายในหมวดโรงพยาบาล และ ช็อปออนไลน์ รับคะแนน 2 เท่า หรือ เทียบเท่า 5 บาท เท่ากับ 1 คะแนน และ พิเศษสุด กับการต่อยอดคะแนนสะสมแบบติดสปีดเมื่อใช้จ่ายหมวดประกันชีวิตที่ร่วมรายการ รับคะแนนสูงสุด 10 เท่า หรือ เทียบเท่า 1 บาท เท่ากับ 1 คะแนน เพิ่มโอกาสรับคะแนนสะสม 1,000,000 คะแนนง่าย ๆ เพียงซื้อประกันชีวิตของทีเอ็มบีธนชาตด้วยบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ 1 ล้านบาทเท่านั้น สำหรับการแลกคะแนนที่คุ้มค่ากว่าใคร โดยใช้คะแนนแลกรับของกำนัลพิเศษ ผ่านแค็ตตาล็อก ทีทีบี รีเซิร์ฟ เช่น แลกรับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เพียงใช้ 10,000 คะแนน หรือ คุ้มค่ายิ่งขึ้นเมื่อแลกรับเครดิตเงินคืนเป็นมูลค่าหน่วยลงทุนได้ถึง 1,200 บาท สำหรับการซื้อกองทุนทุก ๆ 100,000 บาท หรือ แลกรับส่วนลด 20% เพียงแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดซื้อประกันวินาศภัย ใช้คะแนนแลกส่วนลดสุดพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
 
อีกทั้งสิทธิประโยชน์ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร ทั้งส่วนลดและบริการที่มอบความสะดวกมากมาย เช่น ฟรีค่าธรรมเนียม การแปลงสกุลเงินตราต่างประเทศ 2.5% , สิทธิพิเศษ แบ่งชำระรายเดือน 0% นาน 6 เดือน สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ร่วมรายการ, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50% จากร้านอาหาร Fine Dining ชั้นนำ และส่วนลดพิเศษจากโรงพยาบาลชั้นนำในเครือ BDMS เป็นต้น
 
สำหรับลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูงปัจจุบันของทั้งทีเอ็มบีและธนชาต จะได้รับการเรียนเชิญใช้บริการของ ทีทีบี รีเซิร์ฟ และ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตแอปโซลูท ของทีเอ็มบี และบัตรเครดิตแบล็ค ไดม่อน และ บลู ไดม่อน ของธนชาต ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด จะได้รับการอัปเกรดเป็นบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟโดยอัตโนมัติ