Phones





ANANอัดแคมเปญ‘ลด ปิด ตึก’กระตุ้นยอดขาย

2021-10-14 16:57:39 318



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ANAN เปิดแคมเปญ “ลด ปิด ตึก” หวังกระตุ้นยอดขายไตรมาส 4/64 ให้ได้ตามเป้าหมาย พร้อมคัดสรรโครงการคุณภาพมาให้ลูกค้าเลือกจับจองภายใต้แบรนด์คุณภาพ ไอดีโอ โมบิ, ไอดีโอ และ ยูนิโอ
 
เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2564 นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลประกาศคลายมาตรการล็อกดาวน์ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เห็นโอกาสที่เศรษฐกิจจะพลิกฟื้นกลับมาและคนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติได้แล้ว บริษัทฯ จึงออกแคมเปญพิเศษ “ลด ปิด ตึก” ช็อคทุกราคา คุ้มทุกตารางนิ้ว
 
โดยบริษัทนำคอนโดมิเนียมโครงการคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ เพียง 5 โครงการเท่านั้น ภายใต้แบรนด์คุณภาพ อาทิ ไอดีโอ โมบิ, ไอดีโอ และ ยูนิโอ ราคาเริ่มต้น 1.79 - 6.09 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด “ฟรีค่าโอนฯ ฟรีเฟอร์นิเจอร์” ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่
 
“จากสัญญาณบวกของเศรษฐกิจ ทำให้ส่งผลดีต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ตามไปด้วย อนันดาจึงเดินหน้านำเสนอแคมเปญส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการกลับมาจับจ่ายใช้สอยของประชาชน และไม่หยุดที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้าหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย มั่นใจแคมเปญในโค้งสุดท้ายของปีจะทำให้การตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์กลับมา และสามารถสร้างยอดขายไตรมาสสุดท้ายได้ตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน” นายประเสริฐ กล่าว
 
สำหรับแคมเปญ “ลด ปิด ตึก” ช็อคทุกราคา คุ้มทุกตารางนิ้ว* เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 โดยลูกค้าที่สนใจโครงการที่ร่วมแคมเปญสามารถแวะเยี่ยมชม หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [https://www.ananda.co.th%20หรือ%20สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่%200-2316-2222