Phones





ไทยพาณิชย์ คว้า 5 รางวัลด้านลูกค้าบุคคลจากสถาบันชั้นนำด้านการเงินระดับโลก

2021-10-19 16:54:40 222



 
ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า จนช่วงครึ่งปีแรกของปี 64 สามารถคว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยมด้านลูกค้าบุคคลจากสถาบันชั้นนำด้านการเงินระดับโลก สะท้อนถึงความไม่หยุดยั้งในการนำขีดความสามารถทางเทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรมการเงินอันทันสมัย ผสานเข้ากับความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำที่มีความแข็งแกร่งในทุก Ecosystem เพื่อร่วมกันพัฒนาโซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกเซ็กเมนต์ พร้อมยืดหยัดเคียงข้างให้ความช่วยเหลือลูกค้าในทุกสถานการณ์ผ่านมาตรการต่าง ๆ เพื่อประคับประคองพร้อมเป็นกำลังใจให้ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน
 
นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “บทบาทสำคัญของธนาคาร คือ การเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจการเงินของประเทศให้สามารถดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่นแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบอันหนักหน่วงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างต่อทุกภาคส่วน
 
ด้วยเหตุนี้เราจึงมุ่งมั่นนำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรมการเงินอันนำสมัย ผสานกับความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำในทุก Ecosystem เพื่อร่วมกันพัฒนาโซลูชันทางการเงิน พร้อมต่อยอดผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าบุคคลทุกกลุ่ม ครอบคลุมทั้งพนักงานเงินเดือน ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ตลอดจนผู้ประกอบการรายย่อย (SSME) โดยมุ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินรวมถึงมาตรการด้านสินเชื่อได้อย่างรวดเร็ว และทั่วถึงมากที่สุด ควบคู่ไปกับสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า (Customer Experience) และจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ธนาคารสามารถคว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยมด้านลูกค้าบุคคลจากสถาบันชั้นนำด้านการเงินระดับโลก สะท้อนถึงความไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่โดดเด่นในทุกมิติ พร้อมตอบโจทย์ในทุกสถานการณ์