Phones





‘ฮั่วเซ่งเฮง’ผนึก‘SCB’ ส่งแอปพลิเคชัน “GOLD NOW”

2021-10-20 17:49:02 341



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - “ฮั่วเซ่งเฮง” ผนึกกำลัง “SCB” ส่งแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” แพลตฟอร์มซื้อ-ขายทองคำตัวใหม่ล่าสุด ไม่ต้องวางหลักประกันซื้อขายทอง รับเงินค่าขายทองเข้าบัญชีได้ทันที ซื้อขายได้ทุกที่ รับทองได้ตามเวลาสะดวก
 
เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 นายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง เปิดเผยว่า ในช่วงหลังจากนี้ไปธนาคารกลางสหรัฐฯ (เฟด) มีแนวโน้มที่จะปรับลดวงเงินในโปรแกรม QE หรือมาตรการ QE Tapering เป็นปัจจัยที่มีผลต่อราคาทองคำ จึงเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุนทองคำ แอปพลิเคชัน “GOLD NOW” จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยการนำเสนอความสะดวกที่ลูกค้าสามารถสมัครบริการด้วยตัวเองได้เลยผ่านแอปพลิเคชั่น
 
ทั้งนี้ พฤติกรรมของลูกค้าในการลงทุนทองคำยุคปัจจุบัน มีการเติบโตเป็นอย่างมาก ความร่วมมือกับไทยพาณิชย์ ในการพัฒนาแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” แพลตฟอร์มใหม่เพื่อการลงทุนในทองคำครั้งนี้ จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านการลงทุนให้กับลูกค้าที่สนใจ สามารถทำธุรกรรมทองคำได้ทุกที่ ด้วยระบบเคลียร์รายการซื้อขายอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ลงทะเบียนง่ายผ่านระบบ
 
นอกจากนี้ ด้วยความแข็งแกร่งด้านระบบการชำระเงินของไทยพาณิชย์ช่วยให้สามารถเชื่อมโยงทุกธุรกรรมเข้ากับบัญชีธนาคารได้โดยตรงผ่าน SCB EASY ช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินในการซื้อและรับเงินจากการขายทองคำแบบเต็มจำนวนทันทีที่มีธุรกรรม ทำให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสในการทำกำไรในทุกรอบเวลา ล้ำไปอีกขั้น ด้วยการที่ลูกค้าไม่ต้องวางหลักประกัน เพื่อการส่งคำสั่ง และไม่มีค่าธรรมเนียม ทำให้ลูกค้าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปที่ร้านทองหรือธนาคาร แต่ยังสามารถมารับทองคำได้ที่ฮั่วเซ่งเฮงทุกสาขาตามเวลาให้บริการของแต่ละสาขาได้ทันที
 
ด้านนายวศิน ไสยวรรณ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wholesale ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB กล่าวว่า ธนาคารมุ่งมั่นนำขีดความสามารถด้านดิจิทัลเทคโนโลยี และนวัตกรรมการเงินอันทันสมัย มาผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อร่วมกันพัฒนาโซลูชันและบริการทางการเงินการลงทุนที่ตอบโจทย์ลูกค้าในยุคปัจจุบันได้อย่างตรงจุด
 
สำหรับความร่วมมือกับ “กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง” ในครั้งนี้ ธนาคารได้นำเอาศักยภาพและขีดความสามารถด้านดิจิทัลเทคโนโลยีมาช่วยในการพัฒนาแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” เพื่อยกระดับและมอบประสบการณ์ในการซื้อ-ขายและลงทุนในทองคำของลูกค้าให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่ยุ่งยาก สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา แค่มีบัญชี SCB EASY เชื่อมต่อระบบการชำระเงินผ่านการตัดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์แบบอัตโนมัติเข้ากับแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ช่วยสนับสนุนให้การชำระเงินในการซื้อ-ขายเป็นแบบเรียลไทม์
 
ในส่วนของลูกค้าที่ไม่มีบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์สามารถเปิดบัญชีออมทรัพย์ได้ง่าย ๆ ผ่าน SCB EASY โดยไม่ต้องไปสาขา ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลาแม้จะเป็นช่วงที่สาขาร้านทองปิดให้บริการ และสามารถเลือกเก็บเครดิตการซื้อ-ขายทองเข้าพอร์ตการลงทุนในแอปฯ หรือเลือกที่จะมารับทองคำได้ที่ “ฮั่วเซ่งเฮง” ทุกสาขา นับเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนทองคำได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการนักลงทุนยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด