Phones





ธนาคารกรุงเทพ รับโล่ประกาศเกียรติคุณ

2021-10-20 17:53:45 204



 
นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และ นางนิตยา พิทักษ์พงษ์ ผู้จัดการศูนย์ธนาคารทางโทรศัพท์ ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะตัวแทนธนาคาร รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โอกาสแสดงความขอบคุณแก่ธนาคารกรุงเทพ ที่ร่วมสนับสนุนโครงการ ‘Call Center หมอพร้อม’ ของกระทรวงสาธารณสุข ช่วยเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในการเข้าถึงข้อมูล และให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้เกี่ยวกับการเฝ้าระวัง ป้องกัน และดูแลตัวเองในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนซึ่งเป็นประเด็นที่ประชาชนกำลังให้ความสนใจ
 
ทั้งนี้ กระทรวงสาธารณสุข และสมาคมธนาคารไทย ดำเนินโครงการจัดตั้ง ‘Call Center หมอพร้อม’ ภายใต้ความร่วมมือเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ที่ต้องการเข้าถึงข้อมูลและคำแนะนำที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับโรคโควิด-19 และวัคซีน โดยได้ร่วมเผยแพร่ข้อมูลที่ผ่านการกลั่นกรองแล้วของกระทรวงสาธารณสุขให้แก่ประชาชน และด้วยความเชี่ยวชาญของบุคลากรในภาคการธนาคาร ในการให้บริการลูกค้าผ่าน Call Center สามารถช่วยสนับสนุนภาครัฐในการกระจายวัคซีนให้เข้าถึงประชาชนในวงกว้างได้เป็นอย่างดี 
 
ภายใต้โครงการนี้ ธนาคารกรุงเทพได้จัดทีมเจ้าหน้าที่ Call Center ของธนาคาร ร่วมปฏิบัติภารกิจ เพื่อให้บริการประชาชนที่ติดต่อสอบถามข้อมูลและคำแนะนำผ่านช่องทาง Call Center หมอพร้อม โทรศัพท์หมายเลข 0 2792 2333 โดยธนาคารกรุงเทพเป็น 1 ใน 6 ธนาคารสมาชิกของสมาคมธนาคารไทย  ที่ร่วมให้การสนับสนุนโครงการดังกล่าวตั้งแต่แรกเริ่มเมื่อวันที่ 19 พ.ค.64 โดยล่าสุดได้ขยายเวลาร่วมดำเนินโครงการต่อไปจนถึงวันที่ 31 ต.ค.64