Phones





เทเลพอร์ต ผนึกกำลัง ทริพเพิล ไอ

2019-07-29 01:20:44 333






นิวส์ คอนเน็คท์ - “เทเลพอร์ต” จับมือ “ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์” ลุยตั้งบริษัทร่วมทุนด้านบริการขนส่งสินค้าทางอากาศและโลจิสติกส์


เมื่อวันที่ 25 ก.ค.2562 “เทเลพอร์ต” บริษัทผู้ให้บริการด้านการขนส่งสินค้าดิจิทัลและโลจิสติกส์รูปแบบใหม่ของแอร์เอเชีย ลงนามความร่วมมือกับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) วางแผนเตรียมก่อตั้งบริษัทร่วมทุนให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศ ภายใน 1 มกราคม 2563


นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานกรรมการบริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า การประกาศด้านความร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรในวันนี้ ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของทีมงานทุกคนที่ได้ทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง และเราตื่นเต้นที่จะได้เห็นความร่วมมือด้านการขนส่งและโลจิสติกส์ ที่จะสนับสนุนและสร้างโอกาสให้แอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์ รวมทั้งลูกค้าจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ที่จะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ ในการใช้บริการจากพื้นที่จัดเก็บใต้ท้องเครื่องบินของเรา เพื่อขนส่งสินค้าในภูมิภาคนี้ ผ่านการให้บริการของกลุ่มบริษัทเทเลพอร์ต และยิ่งเชื่อมั่นได้ในความเป็นมืออาชีพของทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ ซึ่งมีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการดำเนินการธุรกิจขนส่งสินค้าทางอากาศ ที่ดำเนินการมาแล้วกว่า 10 ปีในประเทศไทย


นายทิพย์ ดาลาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะที่บริษัทได้รับความไว้วางใจเป็นตัวแทนดำเนินธุรกิจด้านการขนส่งสินค้าทางอากาศให้กับไทยแอร์เอเชียมายาวนานกว่า 10 ปี ผ่านเที่ยวบินที่ให้บริการของสายการบินไทยแอร์เอเชียและไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ ด้วยความถี่มากกว่า 2,200 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทั่วทั้ง 7 ฐานปฏิบัติการบินของไทยแอร์เอเชีย รวมถึงท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ขอขอบคุณทั้งแอร์เอเชียและเทเลพอร์ตที่เชื่อมั่นในศักยภาพและประสบการณ์ด้านบริหารจัดการโลจิสติกส์โดยเฉพาะการขนส่งสินค้าทางอากาศของทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาค