Phones





JUBILE บุกออนไลน์ ปั๊มยอดขายQ4/64

2021-11-10 16:00:01 232




นิวส์ คอนดน็คท์ - คาดยอดขายไตรมาส 4/64 โตดี รับอานิสงส์รัฐคลายล็อกดาวน์ กำลังซื้อฟื้น เตรียมความพร้อมออกคอลเลคชั่นใหม่ บุกตลาดออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Jubilee Online Store

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจในไตรมาส 4/64 เชื่อว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ดีขึ้น จากการออกมาจับจ่ายใช้สอยของประชาชน และจากงานอีเวนต์ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งคาดว่าจะกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นได้ 

ประกอบกับภาครัฐได้คลายล็อกดาวน์พื้นที่ควบคุมสูงสุด (สีแดงเข้ม) ในหลายพื้นที่ พร้อมเปิดประเทศให้ต่างชาติที่ฉีดวัคซีนครบตามเงื่อนไขเข้าประเทศไทยได้ จะส่งผลดีต่อบรรยากาศการจับจ่ายและการท่องเที่ยว นอกจากนี้ต้องติดตามมาตรการกระตุ้นกำลังซื้อของภาครัฐที่อาจจะออกมาเพื่อสนับสนุนให้เศรษฐกิจฟื้นตัว

ขณะเดียกันบริษัทยังมีความพร้อมในการออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็นการออกแคมเปญ โปรโมชั่น ทั้งหน้าสาขาและทางออนไลน์ รวมถึงการจัดงานอีเวนต์ และการวางแผนบุกตลาดออนไลน์เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ ทั้งผ่านแพลตฟอร์ม Jubilee Online Store และการจัดโปรโมชั่นทางออนไลน์ รวมถึงการ Live แนะนำผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นเด่น ๆ อย่างต่อเนื่อง 

แต่อย่างไรก็ตามยังต้องติดตามยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 และการฉีดวัคซีน เพื่อติดตามและประเมินสถานการณ์ ซึ่งอาจจะมีผลกระทบต่อยอดขาย เช่น การปิดสาขาในห้างสรรพสินค้า หากเกิดการแพร่ระบาดระลอกใหม่เกิดขึ้นและมีผู้ติดเชื้อจำนวนมาก แต่หากสถานการณ์ดีขึ้นยอดผู้ติดเชื้อลดลงเรื่อย ๆ ก็จะเป็นปัจจัยบวกต่อการดำเนินธุรกิจในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ 

สำหรับผลประกอบการในไตรมาส 3 ปี 2564 Jubilee มีรายได้ 265.5 ล้านบาท และกำไร 30.4 ล้านบาท ปรับลดลง เมื่อเปรียบเทียบไตรมาสเดียวกันของปี 63 สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ทวีความรุนแรงมากขึ้น ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลให้ประชาชนมีความกังวลมากขึ้น เริ่มปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันและการควบคุมค่าใช้จ่ายมากขึ้น