Phones





PTG คว้ารางวัล ASEAN Business Awards

2021-12-27 11:55:41 1509



นิวส์ คอนเน็คท์ - PTG คว้ารางวัล ASEAN Business Awards (ABA) 2021 ธุรกิจพลังงานระดับอาเซียน ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจรในประเทศไทย และเสริมความเข้มแข็งให้แก่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน นับเป็นอีกก้าวความสำเร็จในการเสริมสร้างสังคมไทยให้อยู่ดีมีสุข


นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท  พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG รับรางวัล ASEAN Business Awards 2021 ประเภทธุรกิจพลังงานขนาดใหญ่ระดับอาเซียน(Priority Integration Sector: Energy) โดย ASEAN Business Awards 2021 เป็นส่วนหนึ่งของงาน ASEAN Business & Investment Summit จัดโดยสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน ประเทศบรูไน (ASEAN Business Advisory Council Brunei : ASEAN-BAC) เพื่อมอบรางวัลให้แก่บริษัทในภูมิภาคอาเซียน ที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่นในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีส่วนเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) และเป็นแบบอย่างให้กับบริษัทในประเทศอาเซียนเพื่อพัฒนาศักยภาพการเป็นผู้นำด้านธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน พร้อมการส่งเสริม SMEs ในอาเซียนที่จะก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำและมีศักยภาพในการแข่งขันในระดับสากล โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้นภายใต้รูปแบบ Virtual Event ณ ประเทศบรูไน เมื่อเร็วๆ นี้ 


นายพิทักษ์ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัล ASEAN Business Awards 2021 ซึ่งสะท้อนถึงศักยภาพองค์กร ในการขับเคลื่อนในธุรกิจพลังงานครบวงจรที่มีความแข็งแกร่ง การมีและสร้างนวัตกรรมต่างๆ การพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงาน การให้ความสำคัญใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม การบริหารทรัพยากรบุคคล ตลอดจนการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้คนในสังคมอยู่ดี มีสุขและพร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยและสังคมไทยในทุกวิกฤต

“รางวัลนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของ PTG ที่ได้มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจและการบริการในด้านพลังงาน จนได้รับการยอมรับจากในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดย PTG ยืนยันที่จะรักษาคุณภาพ พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจและการบริการที่มีศักยภาพเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจพลังงานครบวงจรให้เติบโตต่อเนื่องตลอดไป” นายพิทักษ์ กล่าว