Phones





วีเสิร์ฟ จับมือ BitKub เปิดตัว WE TOKEN

2022-05-09 20:10:34 2318




            

นิวส์​ คอนเน็คท์​ - วีเสิร์ฟ จับมือ BitKub เปิดตัว WE TOKEN เพิ่มทางเลือกผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม เตรียมลุยตลาด Local Lifestyle ด้วยโทเค็นพร้อมใช้ทั่วประเทศ

เมื่อวันที่​ 9 พฤษภาคม 2565​ นางสาวณัฐชยา สืบศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท วีเสิร์ฟ ไลฟ์สไตล์ จำกัด ผู้พัฒนา “WESERVE” Local Lifestyle Super App แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รวมทุกบริการครบจบในแอปเดียว เปิดเผยว่า “หลังจากที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ “Local Lifestyle Super App” ที่ให้บริการ Food Delivery, บริการขนส่งด่วน,​ บริการด้านสุขภาพและความงาม เป็นต้น 

ปัจจุบัน​ วีเสิร์ฟเปิดให้บริการพื้นที่ ได้แก่ ภูเก็ต ตรัง กระบี่ พังงา สุราษฏร์ธานี สงขลา เพรชบุรี ราชบุรี เชียงใหม่ และ เชียงราย ซึ่งในปีนี้บริษัทมองเห็นโอกาสในการเติบโตของสินทรัพย์ดิจิทัล จึงได้ร่วมกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในตลาดดิจิทัลและการพัฒนาระบบแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ เปิดตัว Utility Token พร้อมใช้ “ WE Token!” โดยมีเป้าหมายเติมเต็มความต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งของ Ecosystem เชื่อมต่อให้ผู้ใช้บริการมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างยั่งยืนบน WESERVE Platform ร่วมกับ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด (Bitkub Chain) 

“WE Token เกิดจากความตั้งใจของวีเสิร์ฟ ที่ต้องการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าและพันธมิตรใน Ecosystem ที่มีมากกว่า 200,000 ราย ไม่ว่าจะเป็นนำมาแลกเปลี่ยนในบริการ, NFT และมีแผนพัฒนาให้เป็นโทเค็นที่มีสิทธิ์โหวตได้อย่างโปร่งใสในอนาคต โดยตั้งเป้าให้สามารถแลกเเละรับโทเค็นได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้ โดยระหว่างตั้งเเต่วันนี้จนถึงกรกฎาคมนี้ลูกค้าผู้ใช้งานรวมถึงผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกบนแอปวีเสิร์ฟเพื่อรับ WE Token ฟรี! มีจำนวนจำกัด” 

นางสาวณัฐชยา กล่าวว่า “ด้วยความเชื่อมั่นว่าในปัจจุบันความสนใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล มีการขยายตัวไปตามหัวเมืองใหญ่ในทุกภูมิภาค รวมไปถึงกลุ่มนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการในเมืองรอง ปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งผลดีและเอื้ออำนวยให้ Utility Token ที่มีแพลตฟอร์มท้องถิ่นรองรับอย่างวีเสิร์ฟ สามารถเติมเต็มและเข้าถึงความต้องการในชีวิตประจำวันให้กับคนท้องถิ่นได้นั้นจะทำให้ “WE Token” เติบโตอย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน ทั้งนี้วีเสิร์ฟตั้งเป้าเพิ่มเติมบริการในแพลตฟอร์ม ให้สามารถจองบริการเกี่ยวกับท่องเที่ยว, รถเช่าไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมขยายตลาดครอบคลุมทั่วไทยภายในปี 2023 แล้วยังมีแผนที่จะขยายแพลตฟอร์มไปยังต่างประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้” 

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “BitKub Chainได้มีการร่วมมือกับ WESERVE ร่วมกันขยายตลาดสู่ท้องถิ่นมุ่งเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการในท้องถิ่นหรือในกลุ่มพื้นที่ใหม่ๆ โดยลูกค้าของวีเสิร์ฟสามารถใช้ We และ Kub แลกเปลี่ยนบริการต่างๆบน WESERVE Platform ได้”

ดร.เผด็จ จินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด กล่าวว่า Finstable ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากภาคการเงิน ภาคหลักทรัพย์ กฎหมาย บัญชี และเทคโนโลยีบล็อกเชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาโปรเจ็ค WE Token ด้วยระบบ CeDeFi ที่มีความปลอดภัย โปร่งใส ตรวจสอบได้ สามารถช่วยบริหารจัดการแพลตฟอร์มของวีเสิร์ฟ ดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ลูกค้าเก่าสามารถนำเเต้มสะสมมาแลก WE Token ฟรี! โดย 1 เเต้ม จะได้รับ = 1 WE Token และสำหรับผู้สนใจในพื้นที่อื่นๆ สามารถเป็นสมาชิกและรับ WE Token Airdrop ได้เช่นกัน (จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน) โดยเปิดให้จองสิทธิ์รับฟรี WE Token 500,000 โทเค็น ที่แอปพลิเคชัน WESERVE: https://www.weserve.co.th/en/downloadapp/  ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม Facebook :  https://www.facebook.com/weservetoken