Phones





FN จับมือ แสงทองซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดซูเปอร์มาร์เก็ตใหม่

2022-06-27 16:39:13 892



นิวส์ คอนเน็คท์ - FN จับมือ แสงทองซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างท้องถิ่นจังหวัดระยอง เปิดซูเปอร์มาร์เก็ตใหม่ที่ FN Outlet สาขาระยอง 

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2565 นายธรรมศักดิ์ จิตติมาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ แสงทองซูเปอร์เซ็นเตอร์ จังหวัดระยอง ได้มาเปิด แสงทอง ไลฟ์ ซูเปอร์มาร์เก็ต แห่งใหม่ สาขาที่ 5 ด้วยพื้นที่ เกือบ 2,000 ตารางเมตร พรั่งพร้อมด้วยสินค้าคุณภาพมากกว่า 15,000 รายการ ที่ FN Outlet สาขาระยอง ซึ่งเป็นสาขาล่าสุดและใหญ่ที่สุด ตั้งอยู่บน ถนนสาย 36 ตำบลทับมา จังหวัดระยอง 

การร่วมมือระหว่าง FN และ แสงทอง กรุ๊ป ระยอง ครั้งนี้ เป็นกลยุทธ์การดำเนินงานในการขยายธุรกิจด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่ง ตามแผนธุรกิจ ปี 2565 ที่บริษัทได้กำหนดไว้ ในการร่วมมือนี้ จะทำให้มีจำนวนลูกค้าแวะเข้ามาจับจ่ายใช้สอยใน FN Outlet เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งจะสามารถเพิ่มรายได้ให้กับ FN ในส่วนของยอดขายและรายได้อื่นๆ  เนื่องจากแสงทองกรุ๊ปฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านซูเปอร์มาร์เก็ต และเชี่ยวชาญด้านค้าปลีก ค้าส่ง และซูเปอร์รายใหญ่ชื่อดังในจังหวัดระยอง ที่เปิดดำเนินการมาแล้วยาวนานเป็นปีที่ 25 นับเป็นพันธมิตรที่สำคัญและแข็งแกร่งมากสำหรับ FN ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีฐานลูกค้าแข็งแกร่งในจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญ ๆ ของประเทศ อาทิ เพชรบุรี หัวหิน พัทยา ระยอง โดยฐานแฟนของแบรนด์ ที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดดังกล่าว ซึ่ง FN เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องศูนย์จำหน่ายสินค้าประเภท Outlet Mall ที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ ของตกแต่งบ้าน และเสื้อผ้าเครื่องกีฬาแบรนด์เนมในราคาจับต้องได้ 

ทั้งนี้ การร่วมมือกันทางธุรกิจครั้งนี้เพื่อรองรับเศรษฐกิจที่กำลังจะเติบโตในจังหวัดระยอง ตามแผนพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัด ที่มีแผนจะเปิดเส้นทางรถไฟความเร็วสูง เชื่อมสามสนามบินเข้าด้วยกัน และมีแผนการพัฒนาพื้นที่เชิงบูรณาการรองรับโครงการ EEC ร่วมกันระหว่างรัฐ ท้องถิ่น และ เอกชน และรองรับสถานการณ์การท่องเที่ยวภายในประเทศที่กำลังจะกลับมาเป็นปกติ เนื่องจากสถานการณ์ที่คลี่คลายแล้วของโรคไวรัสโควิด-19 โดยกลุ่มเป้าหมายคือนักท่องเที่ยวทั้งไทยและนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่มีจุดหมายปลายทางสู่จังหวัดระยอง และชาวจังหวัดระยอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้พักอาศัยในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จำนวนมากกว่า 50 หมู่บ้าน มีครอบครัวพักอาศัย รวมทั้งชาวต่างชาติที่มาทำงานในเมืองไทย (Expat) และอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวกว่า 5,000 ครอบครัว และผู้ที่พักอาศัยบริเวณใกล้เคียง ซึ่งจำนวนประชากรรวมแล้วทั้งหมดมากกว่า 50,000 คน ที่จะสามารถมาจับจ่ายใช้สอยสินค้าอุปโภคบริโภค และรับประทานอาหาร รวมทั้งการซื้อสินค้าของใช้ ของฝากที่เป็นผลไม้ประจำจังหวัดคุณภาพส่งออก และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่ได้คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดีเลิศ เพื่อให้เป็นจุด One Stop ของลูกค้าที่เมื่อแวะช้อปแล้วจะได้ทุกอย่างครบจบในที่เดียว ทั้งในส่วนของ FN Outlet และ แสงทอง ไลฟ์ ซูเปอร์มาร์เก็ต  

นายธรรมศักดิ์ จิตติมาพร ฯ กล่าวว่า ขอบคุณ แสงทอง กรุ๊ป พันธมิตรคนสำคัญ ที่มั่นใจในศักยภาพและร่วมมือกับเรา ในโอกาสนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านแวะมาเยี่ยมชมและช้อปให้สนุกและจุใจ กับแคมเปญและสิทธิพิเศษที่น่าสนใจมากมาย กับ FN Outlet และ แสงทอง ไลฟ์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป