Phones





กัลฟ์ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดสานต่อโครงการ Gulf Football Camp เป็นปีที่ 2

2020-08-06 17:18:39 279



บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานของไทย ผนึกบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด (สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) สโมสรฟุตบอลแถวหน้าของประเทศ สานฝันเยาวชนไทย เปิดโครงการ “Gulf Football Camp” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เชิญชวนโรงเรียน และชุมชนที่มุ่งปลูกฝังกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในท้องถิ่น แต่ยังขาดสนามที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานเพื่อใช้ฝึกซ้อม ร่วมส่งคลิปสั้นไม่เกิน 3 นาที เข้าประกวดเพื่อชิงรางวัลปรับปรุงสนามฟุตบอล


โดยโรงเรียนและชุมชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “Gulf Football Camp” สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงจัดทำคลิปวีดีโอความยาวไม่เกิน 3 นาที เพื่อแนะนำโรงเรียนหรือชุมชน และบอกเล่าเหตุผลที่ต้องการให้ทีมงานเข้าไปปรับปรุงสนาม และระบุตำแหน่งที่ตั้งของสนามฟุตบอลที่เสนอให้ชัดเจน พร้อมระบุ ชื่อ-นามสกุล อายุ เพศ ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ของผู้ส่ง โดยสามารถแนบไฟล์ VDO ในอีเมล หรือ อัพโหลดผ่าน Google Drive/Dropbox/WeTransfer พร้อมลิงค์ไฟล์ มาที่อีเมล GulfBRUTD@gulf.co.th หรือส่งผ่านช่องทาง Official Line Account โดยกดเพิ่มเพื่อน ID: @gulffootballcamp ภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้
 
คลิปวิดีโอที่ได้รับการคัดเลือกจากทีมงานของโครงการ จะมีเพียง 1 รางวัลเท่านั้น ซึ่งจะมีการประกาศรางวัลในวันที่ 15 กันยายน 2563 โดยสามารถติดตามการประกาศผลการตัดสิน รวมทั้งข่าวสารของโครงการ Gulf Football Camp ได้ที่เพจ www.facebook.com/GulfSpark.TH