Phones





TMB อัพเกรดบัญชี“ออลล์ฟรี”ปลดล็อกทุกข้อจำกัดให้คนไทย

2020-11-24 17:40:23 780




นิวส์ คอนเน็คท์ – TMB ยืนหยัดแนวทางการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทย ผ่านการพัฒนาบัญชีออลล์ฟรี ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน” เผยหลังเปิดตัวสิทธิประโยชน์ฟรีประกันอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลได้ไม่จำกัดครั้ง ได้รับผลตอบรับอย่างดีจากลูกค้า คาดว่ามีลูกค้าเปิดบัญชีใหม่กว่า 500,000 บัญชี


เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ธนาคารได้เปิดตัวสิทธิประโยชน์ประกันอุบัติเหตุฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงคงเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน สามารถเบิกค่ารักษาได้ไม่จำกัดครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่าย สะท้อนถึงแนวคิดการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทยทั้งประเทศ ให้สามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันอุบัติเหตุฟรี อันเป็นหลักประกันขั้นพื้นฐานที่คนไทยควรได้รับ รวมถึงช่วยบรรเทาค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการรักษาพยาบาล เพิ่มความมั่นคงและสร้างความอุ่นใจขึ้นได้


นอกจากนี้ ทีเอ็มบีได้ร่วมกับธนชาตประกันภัย ออกบัตร e-Care Card บัตรประกันออนไลน์ ที่ช่วยพัฒนาประสบการณ์ให้ลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุสามารถแสดงบัตรให้กับโรงพยาบาลได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินค่ารักษา พยาบาล ซึ่งลูกค้าจะเริ่มใช้บัตร e-Care Card ได้ตั้งแต่เดือนธ.ค.นี้เป็นต้นไป


ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์เรื่องประกันอุบัติเหตุฟรี สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และเป็นปัจจัยผลักดันให้จำนวนการเปิดบัญชีออลล์ฟรีเพิ่มขึ้น ซึ่งเราคาดว่าจะเพิ่มขึ้นกว่า 500,000 บัญชี และมีฐานเงินฝากออลล์ฟรีเพิ่มขึ้น 20% จากปีก่อนหน้านี้ โดยจะมีลูกค้าที่ได้รับความคุ้มครองรวมกว่า 1.5 ล้านราย และให้วงเงินคุ้มครองกว่า 750,000 ล้านบาทในสิ้นปี 63 นี้


ด้านนางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร TMB กล่าวว่า ล่าสุดธนาคารได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่เปิดตัว บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล ที่ไม่มีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี และลูกค้าไม่ต้องพกบัตรอีกต่อไป ตอกย้ำแนวคิด “ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน” อย่างแท้จริง เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าสามารถเลือกใช้งานบัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล แทนการออกบัตรจริง แต่ยังคงได้สิทธิประโยชน์และทำธุรกรรมได้ ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมเหมือนเดิม ใช้กดเงินสดแบบไม่ใช้บัตรได้ที่ตู้เอทีเอ็มทีเอ็มบีและธนชาต หรือชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ด้วยการแจ้งตัวเลขบัญชี


โดยบัตรเดบิด ออลล์ฟรี ดิจิทัล ได้เข้ามาตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปสู่สังคมไร้เงินสดมากขึ้น เนื่องจากสถานการณ์การณ์โควิด - 19 อันเป็นปัจจัยผลักดันให้ลูกค้าสัมผัสเงินสดลดลง ในขณะเดียวกันลูกค้าก็เปิดรับและคุ้นเคยกับการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้น โดยจากข้อมูลพบว่า มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต เพื่อซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 100% หรือ 2 เท่าจากปีที่ผ่านมา


สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีอื่น ๆ ของทีเอ็มบีอยู่แล้ว สามารถเปิดบัญชีออลล์ฟรีใหม่ผ่านแอปพลิเคชัน TOUCH ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ส่วนลูกค้าใหม่ที่สนใจ สามารถเปิดบัญชีฟรี ได้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา โดยเมื่อเปิดบัญชีแล้ว สามารถรับสิทธิประโยชน์
ต่าง ๆ ของบัญชีออลล์ฟรีได้ทันที


“ทิศทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์บัญชีออลล์ฟรีในปี 2564 จะยังคงตอกย้ำแนวคิด ‘ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน’ โดยเป็นธนาคารที่เข้าใจลูกค้าและพร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการมาให้ลูกค้าก่อนเสมอ เพื่อร่วมสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทยต่อไป” นางสาวกนกวรรณ กล่าวสรุป


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews