Phones





ACG ส่ง FAST-FIT "ออโตคลิก" ขยายสาขาในกรุงเทพฯและหัวเมืองใหญ่

2021-11-16 11:38:22 1958



นิวส์ คอนเน็คท์ - ACG สยายปีก ส่งบริษัทย่อย “ออโตคลิกบายเอซีจี” เดินหน้าขยายสาขาใน กทม. และหัวเมืองใหญ่ ประเดิมเปิดศูนย์บริการ FAST-FIT สาขาโลตัส อ่อนนุช 80 สาขาแรกในกรุงเทพฯ วันที่ 30 พ.ย. นี้ ผู้บริหารมั่นใจเปิดได้ 5 สาขาในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าเปิดอีก 13 สาขาภายในปี 65

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ACG เปิดเผยว่า บริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี จำกัด (บริษัทย่อย หรือ ออโตคลิก) ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์ทุกยี่ห้อประเภทเร่งด่วน (FAST-FIT) ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ มีแผนที่จะเปิดให้บริการอีก 3 สาขา โดยในวันที่ 30 พ.ย. 64 บริษัทฯ จะเปิดสาขาแรกในกรุงเทพฯ ที่สาขาโลตัส อ่อนนุช 80 โดยมีพื้นที่ให้บริการประมาณ 400 ตารางเมตร และมีจำนวน 5 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถที่เข้ามาใช้บริการได้เดือนละมากกว่า 1,900 คัน ส่วนอีก 2 สาขาถัดไปคาดจะเปิดภายในเดือน ธ.ค. นี้ ได้แก่ สาขาบิ๊กซี กัลปพฤกษ์ และสาขาบิ๊กซี มหาชัย 2 ซึ่งปัจจุบันมี 2 สาขาแล้วในภูเก็ต ได้แก่ สาขาเทพกระษัตรี และสาขาโรงเรียนสตรีภูเก็ต ดังนั้น สิ้นปี 64 บริษัทฯ คาดว่าจะมีสาขาทั้งหมด 5 สาขา

 
นอกจากนี้ มีแผนเปิดสาขาใหม่อีก 13 สาขาภายในปี 65 โดยเริ่มต้นปีจะเปิดสาขาโลตัส เอกชัย 99/1 ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างกำลังเริ่มก่อสร้าง และบริษัทฯ ยังคงมองทำเลการเปิดสาขาใหม่ๆ ในเขตกรุงเทพฯและหัวเมืองใหญ่ๆ ที่มีศักยภาพในการเติบโต โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้การตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการ เนื่องด้วย ACG มีประสบการณ์ที่ยาวนานจากการเป็นผู้จัดจำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์เกือบ 3 ทศวรรษ ทำให้บริษัทฯ สามารถใช้ประสบการณ์มาต่อยอดธุรกิจประเภท FAST-FIT ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับ ออโตคลิกมีจุดเด่น คือ ทีมงานช่างที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมทั้งเครื่องมือที่ได้มาตรฐานและการบริการที่มีคุณภาพและทันสมัย ภายใต้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา ทั้งยังมีพื้นที่รับรองลูกค้าที่สะอาด หรูหรา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพงานบริการและสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า


ทั้งนี้ ออโตคลิก จะให้บริการลูกค้าในการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถยนต์ประเภทเร่งด่วน (FAST-FIT) อาทิ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ยางรถยนต์ ซ่อมบำรุงระบบเบรก แบตเตอรี่ โช้คอัพ ช่วงล่าง รวมถึงระบบแอร์รถยนต์ มากไปกว่านั้น ออโตคลิกยังพัฒนาแอพพลิเคชั่นรองรับการให้บริการตั้งแต่ขั้นตอนการรับรถจนถึงการรับชำระเงินรวมถึงการออกใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt) ลดการใช้กระดาษ เพื่อเปิดประสบการณ์การซ่อมที่เหนือกว่า ด้วยปลายนิ้วสัมผัส มอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น


“แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจจะชะลอตัวลงจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 แต่กลุ่ม ACG ยังคงเชื่อมั่นในการเดินหน้าขยายสาขาเพิ่ม เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่จากออโตคลิก ในการให้บริการเทียบเท่ากับศูนย์บริการรถยนต์จากผู้แทนจำหน่าย (Car Dealer) ด้วยความตั้งใจของบริษัทฯ ว่า “จ่ายหลักร้อย….รับบริการแบบหลักหมื่น” และพร้อมเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00-21.00 น. ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล” นายภานุมาศกล่าว