Phones





The 1 Family จับมือ 12 พาร์ทเนอร์ชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษ

2021-11-23 13:39:55 469



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - The 1 ต่อยอดความร่วมมือกับ 12 สถาบันการเรียนรู้เสริมทักษะและกลุ่มกิจกรรมบันเทิงสำหรับครอบครัวชั้นนำ เอาใจครอบครัวยุคใหม่หลังคลายล็อคดาวน์ ขนทัพดีลเรียน-เล่นสุดคุ้ม รวบรวมไว้ใน The 1 Family ซึ่งเป็น Online Community Hub สำหรับครอบครัวบนแอป The 1 เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดให้กับครอบครัวยุคใหม่
 
เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 นางทิพาภรณ์ ประสมทรัพย์, Head of Customer Segment, Family Program Management, The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เปิดเผยว่า  The 1 Family มุ่งมั่นสู่การเป็น Online Community Hub ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ ครอบคลุมทั้งด้านการเรียนรู้ พัฒนาการเสริมทักษะ ไลฟ์สไตล์และความบันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จุดเด่นที่รวบรวมดีลทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ให้คุณพ่อคุณและคุณแม่มั่นใจได้ว่าลูกน้อยจะได้รับการเรียนรู้อย่างเหมาะสมตามช่วงวัยและเติบโตอย่างมีศักยภาพในทุกสถานการณ์ และในช่วงหลังคลายล็อกดาวน์นี้ ที่หลายๆ ครอบครัวเริ่มพาลูกน้อยออกมาเรียนและทำกิจกรรมภายนอกบ้าน
 
ทั้งนี้ The 1 จึงคัดสรรดีลและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ โดยใช้คะแนน The 1 แลกในอัตราพิเศษสุดคุ้ม เช่น ดีลด้านการเรียนรู้และพัฒนาการเสริมทักษะและดีลด้านไลฟ์สไตล์และความบันเทิง
 
พบสิทธิประโยชน์เพื่อครอบครัวอีกมากมาย ทั้งจากเครือเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย ผ่าน The 1 Family บนแอป The 1 ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งบน App Store, Play Store และ Hauwei AppGallery https://offers.onelink.me/H3Sq/751ff4ea
 
พิเศษยิ่งขึ้น เมื่อลงทะเบียนข้อมูลลูกกับ The 1 Family บนแอป The 1 รับฟรี! Welcome Gift พร้อม 1,000 คะแนนในเดือนเกิดลูกน้อย เมื่อช้อปถึงยอดที่กำหนด พร้อมรับข้อเสนอและมิชชั่นพิเศษสำหรับคุณที่ตรงใจ และสิทธิพิเศษจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล ผ่าน https://offers.onelink.me/H3Sq/e42f7255