Phones





QTC ตั้งเป้าปี65รายได้มุ่งสู่1.2พันลบ. จ่อประกาศข่าวดีเพิ่ม

2022-02-02 19:09:42 280



นิวส์ คอนเน็คท์ - QTC กางแผนปี 65 รายได้มุ่งสู่ 1.2 พันล้านบาท หลังตุน Backlogไว้แล้ว 500 ล้านบาท รุกชิงงานใหม่ต่อเนื่อง แย้มเร็วๆนี้ มีแววประกาศข่าวดี เข้าวินงานหม้อแปลงหน่วยงานรัฐเพิ่ม 
 
เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 นายพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ QTC เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 65 จะทำได้ 1,200 ล้านบาท โดยปัจจุบันนี้มีสินค้ารอส่งมอบ (Backlog) รวมกว่า 500 ล้านบาท ซึ่งจะมีคำสั่งซื้อใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกจำนวนมาก โดยเฉพาะจากหน่วยงานรัฐ ที่ยังมีความต้องการหม้อแปลงในระดับสูง 

ทั้งนี้ บริษัทยังได้เข้าร่วมประมูลงานของหน่วยงานการไฟฟ้าภูมิภาค (กฟภ.) มูลค่าในช่วงแรกหลักร้อยล้านบาท ซึ่งทางบริษัทมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะชนะการประมูล โดยขณะนี้อยู่ระหว่างจัดเตรียมเอกสารและจัดทำตัวเลขงบต่างๆ เพื่อเตรียมเข้ารับงานและส่งมอบสินค้าต่อไป พร้อมกันนี้ บริษัทแจ้งให้นักลงทุนทราบอย่างเป็นทางการภายในไตรมาส 1/65 นี้ 

อีกทั้งบริษัทมองว่าธุรกิจหม้อแปลงไฟฟ้าและธุรกิจเทรดดิ้ง รวมถึงธุรกิจด้านพลังงานจะยังสามารถเติบโตได้อย่างมีเสถียรภาพ โดยเฉพาะแรงหนุนของยอดขายจากการส่งออกหม้อแปลงไฟฟ้าไปตลาดต่างประเทศ ซึ่งทางบริษัทเองนั้น มีหม้อแปลงหลายรูปแบบและหลายขนาด ดังนั้นจึงสามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างครบวงจร