Phones





เปิดประสบการณ์ Travel & Exercise

2019-09-27 11:51:08 1135





โอ้โหหหห!!! เปิดด้วยคำนี้ มันต้องมีอะไรไม่ธรรมดาแน่นอน วันนี้จะมาเปิดประสบการณ์ในการไปออกกำลังกายให้ได้ชมกันสักหนึ่งบท อ่ะอ่ะอ่ะ!!!!


คงคิดกันไปต่างๆ นานากันละสิว่า แค่ไปออกกำลังกายมันจะมีอะไรเป็นพิเศษ อย่าเพิ่งนะ อย่าเพิ่งคิดว่ามันเป็นการออกกำลังกายเหมือนที่ทำกันอยู่เป็นประจำทุกวัน เห้ยย เห้ยย เห้ยย!!! จะบอกให้ว่า การไปออกกำลังกายในครั้งนี้ จะเรียกว่าเป็น “ทริปออกกำลังกาย” ก็ว่าได้ เพราะเราชาวคณะได้จัดงานออกกำลังกายเพื่อคุณผู้หญิงที่ชอบออกกำลังกายและชอบท่องเที่ยวไปในเวลาเดียวกัน ฮั่นแน่!!! อยากรู้ละสิว่ามันเป็นยังไง มาอ่านไปพร้อมๆ กันเลย


“ทริปออกกำลังกาย” ครั้งนี้พวกเราได้มีการจัดขึ้นที่อำเภอป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ในชื่อหัวข้อว่า “healthygetawayTH” ซึ่งเป็นทริปที่มีการออกกำลังกายสำหรับสาวๆ ที่รักการเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ บอกได้คำเดียวว่า สนุกสุดมันส์ทั้งได้ออกกำลังกายและได้เที่ยวไปในเวลาเดียวกันในระยะเวลา 3 วัน 2 คืน




โดยเราได้เริ่มออกเดินทางตั้งแต่เช้ามืด และไปถึงสนามบินภูเก็ตก็ลงเครื่องและนั่งรถต่อไปยังโรงแรมที่พัก แต่ๆๆ พอถึงโรงแรมปุ๊บ พนักงานก็เดินมา Welcome Drink ด้วยเชมเปญผลไม้ในทันที อย่าตกใจกันนะว่าทำไมไปถึงแล้วถึงแจกเครื่องดื่มกันเลย ก็เพราะว่าหัวเรือใหญ่ในการจัดงานเป็นเจ้าของไวน์แบรนด์ดังอย่าง JacobsCreekTH ยังไงล่ะ เขาก็เลยมีกิจกรรมเทสต์ไวน์กันนิดหน่อยพอหอมปากหอมคอ แล้วก็ปล่อยไปพักผ่อนตามอัธยาศัย


จากนั้นพอถึงเวลานัดช่วง 18.00 น ที่บริเวณชายหาด นั่งพักผ่อนฟังเสียงคลื่นกระทบชายฝั่งได้สักครู่ ก็เริมโปรแกรมออกกำลังกายกันอย่างเข้มข้น และยังมีเกมสนุก มัน ฮา เข้ามาผ่อนคลายอีกด้วย ซึ่งพอได้ออกกำลังกายและสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติไปพร้อมๆ กัน ถึงกับต้องอุทานขึ้นมาเลยว่า โอ้ววววแม่จ้าว!!! มันช่างเป็นการออกกำลังกายที่ฟินมากเลยทีเดียวเชียวละทุกคน ใครจะไปคิดว่ามาออกกำลังกายแล้วยังได้เที่ยวสัมผัสธรรมชาติที่สดชื่น จนทำให้เบิกบานได้ขนาดนี้



หลังจากออกกำลังกายเสร็จก็มีอาหารและเครื่องดื่ม ให้ชิมชิลด์ๆ ริมหาดอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่า อาหารแต่ละมื้อก็ไม่ธรรมดา เป็นอาหารสำหรับผู้ที่รักสุขภาพแบบจริงจังเลยก็ว่าได้ คลีนๆ เลยแหละ เฮ้ออ!!! เขียนไปก็ฟินไป ที่เล่ามานี้คืออยากให้รู้ถึงความฟิน ว่ามันฟินเยอะมากจริงๆ คือต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเองถึงจะเข้าใจ


หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการออกกำลังกายและดื่มด่ำกับอาหารและบรรยากาศริมชายหาดในค่ำคืนวันแรกอย่างเต็มที่ ในวันที่ 2 ก็ได้เวลาเที่ยวกันแล้ว ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าจะไปเที่ยวตามหาดหรือในเมือง โอ้วแม่จ้าว ที่ไหนได้ เขาพาลงเรือยอร์ชไปสัมผัสบรรยากาศกลางทะเลไกลลิบตา โอ้วว ฟินเข้าไปอีก รวมถึงยังมีกิจกรรมให้เล่นน้ำ พายเรือแคนู ชมภูเขากลางทะเลอันดามันกันเลยทีเดียว



ว้าววว!!!! ไม่มีอะไรทำให้ฟินได้ขนาดนี้อีกแล้ว!!!! ถ้ามีงานหน้า สาวๆ ที่รักการออกกำลังกายแล้วอยากเที่ยวไปในเวลาเดียวกัน ต้องอย่าพลาดเชียวเพราะงานที่ไปครั้งนี้เป็นงานครั้งที่ 3 แล้ว มัวแต่ถามตัวเองว่าไปอยู่ที่ไหนมา เพิ่งได้ไปรอบนี้เป็นครั้งแรก ครั้งต่อไปต้องห้ามพลาดกับงานดีๆ แบบนี้ อย่างที่บอกต้องไปสัมผัสเอง แล้วจะรู้ว่ามัน ดี๊ย์ ดีย์ อะแก!! ถ้าใครสนใจก็อย่าลืมติดตามข่าวเรื่อยๆนะจ๊ะ ไม่งั้นถ้าพลาดมาจะหาว่ามิบอกไม่ได้นะ