Phones





อบาคัส ดิจิทัล จับมือ บิ๊กซี ส่ง “มันนี่ทันเดอร์” รุกสินเชื่อออนไลน์

2024-05-07 19:43:06 829



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - อบาคัส ดิจิทัล ประกาศความร่วมกับ บิ๊กซี ขยายบริการด้านสินเชื่อผ่านแอป Big C PLUS เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ยุคใหม่ พร้อมยกระดับการให้บริการของบิ๊กซี ก้าวสู่ดิจิทัลอีโคซิสเท็มอย่างครบวงจร
 
เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 นางสาวพรณภัสร์ เฉลิมเตียรณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันมันนี่ทันเดอร์ เปิดเผยว่า บริษัทมีเป้าหมายในการสร้างโอกาสการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ปลอดภัย สะดวก และรวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ผ่านแอปพลิเคชันมันนี่ทันเดอร์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันแล้วกว่า 19 ล้านครั้ง
 
โดยในปี 2567 นี้ บริษัทมีเป้าหมายขยายฐานลูกค้าสินเชื่อต่อเนื่อง ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแรง โดยล่าสุด บริษัทจับมือกับบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นอีกหมุดหมายสำคัญที่จะขยายโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง ยังช่วยสนับสนุนและยกระดับบริการของพันธ์มิตรให้ก้าวเข้าสู่ดิจิทัลอีโคซิสเท็มอย่างครบวงจร
 
ด้านนางสาวบุษยา ยินดีสุข ประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บิ๊กซีมุ่งมั่นเดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านตลาดออนไลน์ เพื่อขยายระบบดิจิทัลออนไลน์อีโคซิสเท็มผ่านแอปพลิเคชัน Big C PLUS พร้อมทั้งช่วยยกระดับในทั้งด้านบริการและเชื่อมต่อประสบการณ์การชอปปิ้งของผู้บริโภคให้สอดคล้องกับพฤติกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่เปลี่ยนไป ด้วยจุดมุ่งหมายนี้ อบาคัส ดิจิทัล จะสามารถตอบโจทย์การเข้าถึงสินเชื่อออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะทำงานประจำหรือมีอาชีพอิสระก็สามารถสมัครขอสินเชื่อได้ง่ายๆ ในความร่วมมือครั้งนี้ นอกจากจะคำนึงถึงการตอบสนองความต้องการของลูกค้าบิ๊กซีได้อย่างครบวงจรแล้ว ยังมองถึงการขยายช่องทางและเพิ่มโอกาสให้คนไทยทุกคนได้เข้าถึงสินเชื่อที่ถูกกฎหมายและสามารถนำเงินทุนนี้ไปใช้หมุนเวียนในยามฉุกเฉิน หรือ นำไปต่อยอดอาชีพสร้างรายได้ในอนาคต
 
ทั้งนี้ ลูกค้าบิ๊กซีสามารถเข้าแอปพลิเคชัน Big C PLUS แล้วทำการคลิกสมัคร “สินเชื่อ อนุมัติไว” ผ่านหน้าหลักของแอป โดยไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือนก็สามารถยื่นขอสมัครสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ มันนี่ทันเดอร์ได้ ลูกค้าบิ๊กซีจะได้รับวงเงินสูงสุด 100,000 บาท ผ่อนสบายนานสุด 60 เดือน อัตราดอกเบี้ย 33% ต่อปี พิเศษ หากสมัครสินเชื่อผ่านแอป Big C PLUS และได้รับการอนุมัติ พร้อมทำสัญญาสินเชื่อ ระหว่างวันที่ 1 พ.ค. – 31 ก.ค. 67 นี้ จะได้รับโค้ดส่วนลด มูลค่า 100 บาท สำหรับนำไปใช้เป็นส่วนลดเมื่อสั่งซื้อสินค้า Big C Shopping Online ครบ 1,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ
 
สำหรับผู้ที่สนใจสมัครสินเชื่อผ่านแอป Big C PLUS สามารถดาวน์โหลด “แอป Big C PLUS” ได้บนสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Call Center โทร. 1756