Phones





LH Bank ผนึกพันธมิตรอัดโปรโมชั่น ขยายฐานลูกค้า ‘LHB You’ - BM บาทอ่อน-ส่งออกพุ่ง Backlogแตะ1.7พันล. -

2024-05-08 08:14:00 66



LH Bank ผนึกพันธมิตรอัดโปรโมชั่น ขยายฐานลูกค้า ‘LHB You’
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หรือ LH Bank เดินหน้าขยายฐานลูกค้า รวมถึงกระตุ้นให้เกิดการใช้งานแอปพลิเคชัน LHB You จับมือพันธมิตรอย่าง SUSCO มอบโปรโมชันเติมน้ำมันสุดคุ้ม สำหรับลูกค้ารายใหม่ที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ รับฟรีคูปองเติมน้ำมัน มูลค่า 200 บาท และโปรโมชันพิเศษแก่ลูกค้าปัจจุบันของ LH Bank เพียงแนะนำเพื่อนที่เป็นลูกค้าใหม่เปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ
............
ALPHAX จ่อบุ๊กรายได้ 100 ล.เหรียญ เขื่อนไฟฟ้าน้ำฮุง 1 ในลาว
บมจ. อัลฟ่า ดิวิชั่นส์ หรือ ALPHAX จ่อรับรู้รายได้จาก “เขื่อนไฟฟ้าน้ำฮุง1” ใน สปป.ลาว คาดไม่ต่ำกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ประกาศแผนขยายกำลังการผลิตด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำอย่างเต็มที่เพื่อรองรับปริมาณไฟฟ้าที่ผลิตได้ทั้งปี ที่สำคัญยังสามารถต่ออายุสัมปทานได้สบายหายห่วง ตอกย้ำว่าจะรับรู้รายได้อย่างเต็มที่ และยังมีข่าวดี!! รัฐบาลลาวมีแผนเพิ่มกำลังการรับซื้อไฟฟ้าตามแผนยุทธศาสตร์แห่งชาติที่จะเป็น “Battery of Asia”  
............
GFC วางโรดแมปธุรกิจ 3 ปี ปั้นรายได้โตสูง 40%
บมจ. เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ หรือ GFC วางแผนระยะ 3 ปีข้างหน้า สร้าง New S-Curve ที่มีโอกาสสร้างการเติบโตในระดับ 20-40% โดยในปี 67 ตั้งเป้ารายได้โต 20-30% โดยมาจากการขยาย 2 สาขาใหม่ ทั้งสาขาพระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และสาขาอุบลราชธานี ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการช่วงไตรมาส 3/67 และจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้เข้ามาทันที พร้อมเตรียมแผนขยายฐานลูกค้าต่างชาติที่จะเข้ามาใช้บริการตรวจและรับการรักษาผู้มีบุตรยาก
............
BM บาทอ่อน-ส่งออกพุ่ง Backlogแตะ1.7พันล.
บมจ. บางกอกชีทเม็ททัล หรือ BM แอบมากระซิบข่าวดี ส่งท้ายปลายฤดูร้อน รับโชค 2 เด้ง...เด้งแรกงานส่งออกฮอตสุดๆ ลูกค้าแห่เข้าใช้บริการคึกคัก หนุน 4 เดือนแรกของปี 67 (ม.ค.-เม.ย.) ยอดส่งออกพุ่งกว่า 20% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน...เด้งที่สอง รับอานิสงส์เงินบาทอ่อนตัว ดันยอดส่งออกทะลุเป้า หนุนธุรกิจโตต่อเนื่อง การันตี! ปี 67 Backlog พุ่ง 1,700 ล้านบาท ตามแผนแน่นอน!! FC ที่ไม่อยากตกขบวน....รีบด่วนเลยคร้า