Phones





‘บริทาเนีย’ รุกเปิดโครงการใหม่ เจาะตลาดบ้านแฝดและทาวน์โฮม

2021-11-18 15:01:01 698



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – ‘บริทาเนีย’ เปิดเกมรุกโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง รับกำลังซื้อฟื้นตัวหลังรัฐบาลเดินหน้าเปิดประเทศ ผ่อนคลายล็อกดาวน์และผ่อนปรนมาตรการ LTV เปิดตัวทาวน์โฮมและบ้านแฝดแบรนด์ “บริทาเนีย” 2 โครงการใหม่ บนทำเลแพรกษาและติวานนท์-ราชพฤกษ์ ตอบรับดีมานด์บ้านจัดสรร
 
เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้เปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบภายใต้แบรนด์ แกรนด์ บริทาเนีย 3 โครงการ เพื่อตอบสนองความต้องการซื้อบ้านจัดสรรที่ฟื้นตัวและเป็นเรียลดีมานด์ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง โดยได้รับปัจจัยบวกการความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจหลังจากรัฐบาลเดินหน้าเปิดประเทศ การผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์และมาตรการเคอร์ฟิว การเร่งฉีดวัคซีนแก่ประชาชนได้อย่างรวดเร็ว การผ่อนปรนมาตรการ LTV (Loan to Value) ให้สถาบันการเงินสามารถปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยได้สูงสุด 100% เพื่อกระตุ้นดีมานด์ในตลาดที่อยู่อาศัย
 
ทั้งนี้ บริษัทได้เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องภายใต้ “บริทาเนีย” 2 โครงการใหม่ ออกแบบเป็นโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับกลาง ที่กำลังมองหาโครงการที่อยู่อาศัยที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน บนทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนและโครงการรถไฟฟ้า 
 
ล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการ “บริทาเนีย แพรกษา สเตชั่น” จำนวน 197 ยูนิต ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 2.89 ล้านบาท โดยมีมูลค่าโครงการรวม 850 ล้านบาท บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนแพรกษา และโครงการบริทาเนีย ติวานนท์ – ราชพฤกษ์ บ้านฟังก์ชั่นใหญ่สไตล์ Nordic ด้วยสังคมส่วนตัวเพียง 122 ยูนิต ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 6 ล้านบาท โดยมีมูลค่าโครงการรวม 700 ล้านบาท 
 
“เรามองว่าปัจจุบันเป็นโอกาสดีที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ หลังจากภาพรวมเศรษฐกิจและความเชื่อมั่นผู้บริโภคมีแนวโน้มฟื้น มั่นใจว่าโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์บริทาเนียทั้ง 2 โครงการจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ที่กำลังมองหาบ้านแฝดที่ให้พื้นที่ใช้สอยคุ้มค่ามากกว่าบ้านเดี่ยว และโครงการทาวน์โฮมที่แตกต่างด้วยการออกแบบให้มีหน้ากว้างถึง 8 เมตร เพื่อสร้างความแตกต่างและเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัย” นางศุภลักษณ์ กล่าว