Phones





"อินเตอร์ ฟาร์มา" ลุยโรดโชว์สร้างเชื่อมั่น

2019-10-16 19:32:19 334




นิวส์ คอนเน็คท์ - "อินเตอร์ ฟาร์มา" ลุยโรดโชว์ ให้ข้อมูล สร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ตอกย้ำผู้นำธุรกิจ รับเทรนด์ผู้บริโภคต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพและชะลอวัย พร้อมเดินเกมรุกขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน


เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ดร. ทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) หรือ IP ผู้นำธุรกิจด้านการพัฒนา คิดค้น และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ชะลอวัย และนวัตกรรมความงามสำหรับคน และผลิตภัณฑ์สุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงและปศุสัตว์ เปิดเผยว่า ด้วยแนวคิดการทำตลาด VALUE YOUR LIFE ที่เชื่อมั่นว่า คุณค่าของชีวิต คือสุขภาพที่ดีและการมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพ ทำให้บริษัทฯ มุ่งให้ความสำคัญกับการพัฒนา คิดค้น และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้ตราสินค้า INTERPHARMA เข้ามาช่วยเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามิน ตลอดจนผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวพรรณและความงาม เพื่อดูแลสุขภาพและชะลอวัย จากภายในสู่ภายนอก


ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ IP มีความหลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์สุขภาพและชะลอวัยที่เน้นการสร้างสมดุลให้แก่อวัยวะภายในของร่างกาย หรือ โภชนเภสัช ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ Probac7, Probac10 Plus, TS6, PreBO, Astacumin, และ Multivitamin และกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมความงาม ภายใต้แบรนด์ YUUU ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์โปรไบโอติคที่ช่วยดูแลสุขภาพช่องปากและผิวพรรณแบบบูรณาการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันและมูสทำความสะอาดผิวหน้า และผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลสุขภาพของจุดซ่อนเร้น เช่น TS6-Lady Health Mousse เป็นต้น


จากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และความมุ่งมั่นในการทำตลาดภายในประเทศ และการขยายไปสู่ตลาดต่างประเทศ เช่น กลุ่มประเทศ CLMV, ประเทศจีน, ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลี จะช่วยสร้างการเติบโตให้แก่การดำเนินงานของบริษัทฯ ได้อย่างก้าวกระโดด


การรุกขยายตลาดในครั้งนี้ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายรองรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีความต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เพื่อดูแลสุขภาพและชะลอวัยจากภายในสู่ภายนอกเพิ่มขึ้น โดยจากการคาดการณ์ของ Euro Monitor International พบว่า ภาพรวมตลาดวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในประเทศไทย ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ ทำตลาด จะมีแนวโน้มอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ยปีละ 9.1% หรือมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 43,658 ล้านบาทภายในปี 2566 จากปี 2562 คาดว่าจะมีมูลค่าตลาด 30,753 ล้านบาท


นางนิสาภรณ์ ฤกษ์อร่าม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดไวเซอรี่ พลัส จำกัด ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า บมจ.อินเตอร์ ฟาร์มา ได้นำเสนอข้อมูลทิศทางการดำเนินงาน จุดแข็งและโอกาสการเติบโตในอนาคตให้แก่นักลงทุนทั่วไปในวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 9.30-12.00 น. ณ ห้อง 704 ชั้น 7 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนเห็นถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจของ IP ที่มีความโดดเด่นและสามารถสร้างความแตกต่างในท้องตลาด ทำให้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ INTERPHARMA ได้รับการตอบรับที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง


นายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม สายงานวาณิชธนกิจ-ด้านตลาดทุน บริษัทหลักทรัพย์เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย กล่าวว่า บมจ.อินเตอร์ ฟาร์มา มีโอกาสเติบโตสูงจากแผนดำเนินงานที่มุ่งนำเสนอความแตกต่างของผลิตภัณฑ์จากการคิดค้น และพัฒนา เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ช่วยให้ตราสินค้า INTERPHARMA มีความแข็งแกร่ง รวมถึงแผนงานขยายช่องทางการจำหน่ายให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทั้งในและต่างประเทศ ส่งเสริมการดำเนินงานของ IP เติบโตได้ดีในระยะยาว


#อินเตอร์ฟาร์มา


#IP


#IPO


#ทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร