Phones





“โปรไลฟ์ พลัส” เดินหน้าเข้าตลาดหุ้น แปรสภาพสู่มหาชน

2023-04-27 14:08:42 226



นิวส์ คอนเน็คท์ - “โปรไลฟ์ พลัส” จัดทัพเดินหน้าเข้าตลาดหุ้นไทย แปรสภาพสู่มหาชน หนุนธุรกิจผลิตสื่อโฆษณาโตแบบยั่งยืน

บริษัท โปรไลฟ์ พลัส จำกัด (มหาชน) จัดทัพเดินหน้าขยายธุรกิจ เตรียมเข้าจดทะเบียน ระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) มุ่งเป้าสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตสื่อโฆษณาแบบครบวงจร ชูความเชี่ยวชาญงานสื่อโฆษณา บุกลูกค้าอสังหาฯ และลูกค้าที่ต้องการทำการตลาด เพิ่มมาร์เก็ตแชร์ในอนาคต ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้แปรสภาพ บริษัท โปรไลฟ์ พลัส จำกัด เป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายธุรกิจ และนำบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนและระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เพื่อตอกย้ำผู้นำธุรกิจผลิตสื่อโฆษณาครบวงจร

โดยนางเบญญาดา รุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีที่ได้อยู่ในแวดวงธุรกิจผลิตสื่อโฆษณา และจากจุดเริ่มต้นของโปรไลฟ์ พลัส ได้จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้นจำนวน 1,000,000 บาท เพื่อประกอบธุรกิจสื่อโฆษณา ได้แก่ ธุรกิจผลิตสื่อโฆษณา (Advertising Production) ซึ่งรวมถึงการจัดอีเว้นท์เพื่อโฆษณาหรือโปรโมทสินค้าให้ลูกค้า, ธุรกิจขาย รับสร้าง และให้บริการเช่าสื่อโฆษณา (Selling, Production and Rental Advertising Media) ให้เช่าพื้นที่และโครงป้ายขนาดต่างๆ รวมถึงป้ายดิจิทัลเพื่อการโฆษณา และธุรกิจให้บริการสื่อโฆษณาออนไลน์ (Online Media) รวมทั้งให้บริการวางกลยุทธ์ด้าน Digital Marketing และ Platform Online ในการให้บริการพื้นที่ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และสินค้าอื่นๆ โดยฐานลูกค้าส่วนใหญ่คือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ เราเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ จึงตัดสินใจเดินหน้าตามแผนระดมทุน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และการเติบโตอย่างยั่งยืน”
  
ล่าสุดบริษัทฯ ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 195 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 390 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท และ ณ วันที่ 21 เมษายน 2566 บริษัทฯ มีทุนจดทะเบียนที่ออกและเรียกชำระแล้วจำนวน 140 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 280 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท