Phones





MGI โชว์รอบชุดประจำชาติสุดอลังการ บนเวที Miss Grand Thailand 2024

2024-04-01 16:40:43 52



นิวส์ คอนเน็คท์ - MGI อัพเดทความคืบหน้าการจัดประกวด “Miss Grand Thailand 2024” เดินทางมาถึงรอบชุดประจำชาติที่ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ขนทัพเหล่านางงาม 77 จังหวัดนำเสนอชุดที่เป็นเอกลักษณ์และสร้างเสียงตอบรับจากผู้ชมผ่านการพูดถึงในสังคมโซเชียลมากมาย "บอสณวัฒน์” พร้อมเดินหน้าต่อ ตอกย้ำโมเดล 4B นำนางงาม สร้างรายได้ ต่อยอดธุรกิจ Commerce บุกช่องทางโซเชียล

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI พร้อมด้วย นางสาว อิงฟ้า วราหะ ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โชว์สุดยอดความอลังการในงานประกวด Miss Grand Thailand 2024 ในรอบชุดประจำชาติที่ตระการตาและจัดขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ ณ MGI Hall (Bravo BKK) เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ตอกย้ำ Miss Grand Soft Power of Thailand พร้อมเปิดโหวต และการคัดเลือกเพื่อเฟ้นหา “Best National Costume” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น และนับเป็นการนำเสนอเสน่ห์ การบอกเล่าเรื่องราวของชุดประจำจังหวัดทั้ง 77 จังหวัด เพื่อค้นหาสุดยอดชุดประจำชาติเพียงหนึ่งเดียว แสดงเอกลักษณ์ความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก 

สำหรับกติกาการคัดเลือกชุดประจำชาติ จะมีการเปิดโหวตเพื่อค้นหา TOP 30 คนแรก “Best National Costume” สนับสนุนรางวัลโดย Hya Booster Serum และ CHAT Cosmetics โดยแบ่งเป็นคัดเลือกจากการโหวต 15 ชุด และจากคณะกรรมการ 15 ชุด กติกาการโหวต เก็บคะแนนจาก 2 ช่องทาง ได้แก่ ช่องทาง Facebook page : Miss Grand Thailand โดยกด LIKE รูปผู้เข้าประกวดที่คุณชื่นชอบในอัลบั้มนี้ 1 LIKE = 1 คะแนน และช่องทางที่ 2 ผ่าน Intagram : Miss Grand Thailand 1 LIKE = 5 คะแนน โดยเริ่มโหวตได้ตั้งแต่ตอนนี้ ถึงวันที่ 2 เมษายน ’67 เวลา 12:00 น. เมื่อได้ 30 ชุดสุดท้ายแล้วทาง MGI จะทำการคัดเลือกกันต่อในรอบที่ 2 ต่อไป
สำหรับการประกวด “Miss Grand Thailand 2024” นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ประจำปี เข้ามาสนับสนุนภาพรวมธุรกิจของ MGI ในไตรมาส 1/2567 และไตรมาส 2/2567 เป็นซีซั่นในการสร้างรายได้จากเวทีนางงามผ่านผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัด ด้วย 4B คือ Body - Beauty - Brain - Business อีกทั้ง สร้างรายได้จากสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนซึ่งปีนี้มีจำนวนมากกว่าปีที่แล้วประมาณเท่าตัว รวมทั้ง รายได้การขายสินค้าผ่านนางงาม และรายได้จากการโหวต มีกำหนดจัดการประกวดในรอบสุดท้ายในวันที่ 6 เมษายนนี้